Giải Trí

Kim Woo Seok chuẩn bị debut solo sau khi X1 tan rã?

Theo Newsen
Chia sẻ

Chàng visual điển trai Kim Woo Seok sẽ phát hành bài hát solo đầu tay thông qua buổi họp fan sắp tới. Công ty quản lý trả lời về việc cậu ấy sẽ quảng bá như một nghệ sĩ solo.

Vào chiều ngày 23/01, Cut News đã phát hành một báo cáo độc quyền tuyên bố rằng Kim Woo Seok đang chuẩn bị cho sản phẩm solo đầu tay kể từ sau khi X1 tan rã. Báo cáo của họ cũng nói, mặc dù hình thức của album hoặc ngày phát hành chưa được xác nhận nhưng Kim Woo Seok sẽ phát hành âm nhạc mới với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Trả lời lại báo cáo trên, đại diện trong công ty quản lý TOP Media của chàng ca sĩ sinh năm 1996 đã lên tiếng xác nhận với tờ Newsen: “Kim Woo Seok đang chuẩn bị một ca khúc solo cho người hâm mộ trong sự kiện fan meeting sắp tới“. Đối với hoạt động solo của nam ngôi sao, đại diện chia sẻ: “Chúng tôi vẫn đang thảo luận về vấn kế hoạch này”.

Kim Woo Seok.

Sau khi ra mắt với tư cách là một thành viên thuộc nhóm UP10TION, Kim Woo Seok đã tham gia chương trình Produce X 101 đài Mnet. Cậu gây ấn tượng tốt và trở thành Á quân trong đêm chung kết. Sau đó, Woo Seok thành công ra mắt với nhóm nhạc dự án toàn cầu X1. Do những tranh cãi liên quan đến vụ thao túng, công ty quản lý của 11 thành viên bỏ phiếu và quyết định để nhóm tan rã mà không hỏi ý kiến của các thành viên.

Sau khi X1 “đường ai nấy đi”, Kim Woo Seok đã ra mắt tài khoản Instagram cá nhân vào ngày 10/01. Cho đến thời điểm hiện tại, tài khoản thu hút được hơn 700 nghìn lượt theo dõi. Mặt khác, Woo Seok cũng thực hiện buổi họp fan vào ngày 22/02 sau các thành viên như Lee Han Gyul, Nam Do HyunHan Seung Woo. Chiều cùng ngày, Woo Seok đã thực hiện buổi livestream với người hâm mộ. Qua đó, cậu ấy chia sẻ rõ hơn về sự kiện fan meeting sắp tới của mình.

Instagram cá nhân của Woo Seok.

Bên cạnh đó, Kim Woo Seok cũng tiết lộ teaser 2 cho buổi gặp gỡ fan thông qua tài khoản mạng xã hội với chú thích: “Woo Seok à - Teaser 2”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Newsen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất