Giải Trí

Kim Sae Ron quyết định rời YG Entertainment sau 3 năm gắn bó

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau 3 năm gắn bó cùng YG, cuối cùng nữ diễn viên Kim Sae Ron đã quyết định tìm bến đỗ mới cho mình

Cùng với Kim Yoo JungKim So Huyn, Kim Sae Ron cũng xuất thân từ 1 diễn viên nhí với diễn xuất tự nhiên ngay từ khi còn nhỏ. Có thể nói, khán giả cũng đã chứng kiến quá trình trưởng thành của Kim Sae Ron qua các bộ phim mà cô tham gia.

Mới đây Kim Sae Ron lại khiến cư dân mạng chú ý khi quyết định rời YG Entertainmet sau 3 năm gắn bó. Cô nàng đã ký hợp đồng thời hạn 3 năm cùng YG kể từ năm 2016 và giờ đây khi đã hết hạn hợp đồng Kim Sae Ron quyết định đi tìm cho mình 1 bến đỗ mới.

Nguồn tin cho hay: “Hợp đồng độc quyền của Kim Sae Ron đã hết hạn vào tháng này và cô đã quyết định không gia hạn hợp đồng”

Vừa hoàn thành bộ phim Đòn Bẩy, Kim Sae Ron sẽ tiếp tục tìm hiểu và lựa chọn công ty mới cho mình cũng như những hướng đi mới trong tương lai.

Với lối diễn xuất tự nhiên và đầy thu hút từ khi còn nhỏ, Kim Sae Ron luôn nhận được nhiều chú ý tư công chúng bởi khả năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Hy vọng rằng cô nàng sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới phù hợp với bản thân. Cùng theo dõi và ủng hộ những dự án tiếp theo của Kim Sae Ron nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất