Giải Trí

'Hoàng tử lai' - Kim Jea Bin nổi bật với gu thời trang ấn tượng: 'Soái ca nhí' The Voice Kids là đây chứ đâu?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Kim Jea Bin không chỉ nổi bật về giọng hát mà còn được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài đáng yêu như một hot boy nhí.

Vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 không chỉ mang đến cho khán giả cái nhìn ấn tượng trước những gương mặt trẻ đầy tài năng và triển vọng. Mà hơn hết tại đây mọi người còn có thể phát hiện ra những tiết mục trình diễn được thí sinh đầu tư, dàn dựng công phu và mang phong cách rất riêng đã tạo nên điểm nhấn, đáng chú ý đến hàng loạt người hâm mộ.

Sự xuất hiện của Kim Jea Bin tại vòng Giấu mặt đã khiến các HLV điêu đứng.

Bên cạnh những giọng hát “thiên phú” đầy ấn tượng xuất hiện trong chương trình, khán giả còn đặc biệt quan tâm và dành nhiều lời khen “có cánh” cho cậu bé mang hai dòng máu Việt Hàn - Kim Jea Bin trước “gu” thời trang thẩm mỹ, vô cùng “soái ca”. Tuy tuổi còn rất nhỏ nhưng từ sân khấu cho đến đời thật cậu bé vẫn luôn biết cách tạo sự chú ý, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh bởi phong cách thời trang “miễn chê”.

Kim Jea Bin với phong cách thời trang cuốn hút, đúng chuẩn “soái ca”.

Là một trong những thí sinh “càn quét” nút chọn tại vòng Giấu mặt, cậu bé 12 tuổi thu hút các HLV từ giọng hát cho đến lối thời trang cực kỳ văn minh - hiện đại. Hơn nữa, khán giả có thể nhận ra sự điềm tĩnh, chững chạc và cách mà Kim Jea Bin thể hiện với mọi người xung quanh khi đứng trên sân khấu.

Trong cuộc sống đời thường, Kim Jea Bin vẫn luôn luôn chăm chút hình ảnh cá nhân của mình trước khi xuất hiện trước đám đông. Không những thế, qua mỗi cách tạo dáng chụp ảnh, khán giả có thể thấy rõ cậu bé này cũng “không phải dạng vừa đâu” bởi thần thái không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Vẻ ngoài dễ thương và vô cùng điển trai đã giúp Kim Jea Bin ghi điểm trong mắt khán giả.

Xen lẫn giữa hai yếu tố lạnh lùng và đáng yêu, chàng “hoàng tử lai” đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều khán giả. Thậm chí nhiều người còn dự đoán trong tương lai gần Kim Jea Bin sẽ trở thành một “soái ca” với vẻ đẹp hút hồn được phủ sóng khắp cộng đồng mạng.

Trong tương lai gần, dự đoán Kim Jea Bin sẽ phủ sóng truyền thông…

Hiện tại, Kim Jea Bin được đánh giá là một trong những chiến binh mạnh và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Đồng thời sau chương trình này rất có thể cậu bé sẽ có một lượt fan đông đảo khi sở hữu phong cách thời trang cũng như ngoại hình đáng yêu.

Sự đáng yêu của chàng hoàng tử lai này luôn làm hài lòng khán giả.

Kim Jea Bin bên cạnh chị gái và anh trai của mình.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 7 lên sóng lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất