Giải Trí

Kiều Loan gây bất ngờ với hình ảnh chuẩn 'hoa hậu', fan trầm trồ: 'Quá xinh nhờ make-up'

Thy Mạn
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 được các fan ngợi khen nhan sắc khi thay đổi cách trang điêm và chọn kiểu tóc mới.

Cùng đăng quang và cùng trở thành đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế nhưng nếu hoa hậu Lương Thùy Linh và á hậu 2 Tường San được ngợi khen về nhan sắc thì á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan gây ấn tượng mạnh về tài năng ca hát, ngoại ngữ. Tuy vậy, Kiều Loan đã bắt đầu được công nhận về vẻ đẹp sau khi các fan chiêm ngưỡng nét cuốn hút của 3 nàng hậu trong bộ ảnh được thực hiện mới đây.

Hình ảnh hậu trường khi 3 nàng hậu Thùy Linh - Tường San - Kiều Loan thực hiện bộ ảnh mới.

Cận cảnh dung mạo xinh đẹp của á hậu Kiều Loan khiến các fan trầm trồ khen ngợi.

Sinh năm 2000, Kiều Loan sở hữu nhan sắc ngọt ngào với gương mặt xinh xắn, làn da đẹp và chiều cao 1m71. Tuy vậy, vì chưa tìm được cách trang điểm và làm tóc phù hợp nên cô nàng á hậu 1 phải nhận không ít bình luận nghi ngờ về khả năng chinh chiến nhan sắc quốc tế sau khi đăng quang.

Diện mạo của Kiều Loan trong đêm thi chung kết.

Cách trang điểm thông thường chưa làm bật lên nét đẹp của cô nàng á hậu.

Chỉ với 1 bức ảnh hậu trường khoe dung mạo sau khi đổi cách trang điểm và làm tóc, Kiều Loan bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên của cộng đồng fan sắc đẹp. Hầu hết bình luận đều cho rằng cách make-up và hình tượng này khiến Kiều Loan xinh đẹp hơn hẳn cũng như đưa ra lời khuyên cô nàng nên giữ “style chuẩn hoa hậu” này khi tham gia Miss Grand International 2019.

Tóc dày gợn sóng và trang điểm sắc sảo hơn, Kiều Loan ngay lập tức nhận được lời khen của các fan sắc đẹp.

Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 được tổ chức tại “cường quốc sắc đẹp” Venezuela. Cô nàng có khoảng thời gian hơn 2 tháng để chuẩn bị trước khi đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10.

Cách trang điểm sắc sảo và tóc xoăn khá phù hợp với Kiều Loan.

Cô nàng á hậu vừa tròn 19 tuổi còn vừa đủ thời gian để xây dựng hình ảnh một á hậu.

Cùng với tài năng ca hát, khả năng ngoại ngữ, diện mạo ngày càng xinh đẹp của Kiều Loan chắc chắn sẽ không khiến các fan thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất