Giải Trí

Không thể vui hơn, cuối cùng Hoa hậu Hương Giang cũng mang Miss Tiffany's về Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Với nỗ lực không ngừng của Hương Giang, đây chắc chắn là một tin không thể nào vui hơn với cộng đồng LGBT Việt Nam.

Tối 30/1, Hương Giang tổ chức buổi tiệc thân mật để cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, những người hỗ trợ và đặc biệt là truyền thông đã giúp đỡ người đẹp có được chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018Đến tham dự buổi tiệc còn có không ít những nhân vật nổi tiếng của showbiz như: Ali Hoàng Dương, Lưu Thiên Hương, Lê Thiện Hiếu, Mỹ Duyên,…

Ali Hoàng Dương là một trong những khách mời của buổi tiệc.

Lưu Thiên Hương đỏ rực bên cạnh Hương Giang.

Lê Thiện Hiếu là người em thân thiết của Hương Giang.

Mỹ Duyên cũng có mặt để chúc mừng đàn chị.

Chia sẻ tại buổi tiệc, Hoa hậu Hương Giang cho biết: “Tôi rất hồi hộp. Tuy nhiên, bằng tấm lòng của mình, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, quý vị khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi”.

Nói về ý tưởng đề nghị các khách mời diện trang phục màu đỏ, giọng ca Ngay dưới hiên nhà chia sẻ tất cả mọi người mặc trang phục, riêng Hương Giang mặc trang phục màu vàng giống với hình ảnh lá cờ của Việt Nam. Bên cạnh việc thể hiện lòng yêu nước, ngôi sao vàng tuy nhỏ bé nhưng lại vô cùng toả sáng, giống như cách cô đã thể hiện trong suốt chặng đường tham gia Miss International Queen 2018. 

Tại đây, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng cho biết trong một năm đương nhiệm, cô sẽ tập trung, cống hiến hết mình cho cho các hoạt động xã hội. Nếu có ra mắt sản phẩm âm nhạc, thì sản phẩm đó cũng phải gắn kết được mọi người. Trong năm nay, người đẹp có rất nhiều hoạt động dành cho cộng đồng LGBT cũng như người chuyển giới.

“Sau này khi già đi, khi nghĩ tới thanh xuân của mình, tôi sẽ nghĩ tới những khoảnh khắc rất tuyệt vời và khoảnh khắc đó là do những người yêu thương tôi mang lại đó chính là khán giả. Một lần nữa cảm ơn quý vị khán giả rất nhiều” - Hương Giang chia sẻ.

Đặc biệt, trong buổi tiệc, Hoa hậu Hương Giang cũng tiết lộ một thông tin vô cùng quý giá. Theo đó, sau quá trình đàm phán, làm việc, người đẹp đã trở thành người sở hữu bản quyền Miss International Queen và Miss Tiffany's Vietnam, đồng nghĩa với việc cô cũng sẽ trở thành giám đốc quốc gia của cuộc thi này tại quê nhà.

“Trong năm nay, bằng hình thức nào đi chăng nữa, tôi cũng sẽ thực hiện cuộc thi này tại Việt Nam. Người chiến thắng tại Miss Tiffany's sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss International Queen 2019” - Hương Giang nhấn mạnh.

Qua đó, Hương Giang cũng mong muốn nhận được sự giúp đỡ của truyền thông, bạn bè vì vấn đề giấy tờ vẫn còn rất khó khăn, cô hy vọng cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vì nếu như không có những cuộc thi như thế này, người chuyển giới sẽ sống rất bất cần.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất