Giải Trí

Không phụ lòng fan, cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng trở về The Voice, bạn có biết?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh comeback cùng The Voice 2019 với một vai trò đặc biệt, lần đầu tiên đảm nhận...

Chia sẻ về những tình cảm mà fan dành cho mình khi đông đảo khán giả liên tục… réo tên Noo Phước Thịnh cho vị trí “ghế nóng” mùa mới, chủ nhân bản hit Thương em là điều anh không thể ngờ vui vẻ nói: “Khán giả yêu mến mình là một điều may mắn, vì Noo Phước Thịnh có được một dấu ấn thật đẹp trong chặng đường Giọng hát Việt nhờ vào tình yêu thương của fan. Và năm nay khi khán giả một lần nữa gọi tên Noo Phước Thịnh thì mình cảm thấy đó là một niềm vinh hạnh vô cùng. Nhưng bản thân mình thì thực sự muốn xem cuộc chiến “nảy lửa” giữa các HLV có thâm niên nghề và tất cả mọi thứ đều rất cam go, cân tài cân sức.”

Noo Phước Thịnh cũng bộc bạch tình cảm dành cho bộ sậu quyền lực mùa 6: “Năm nay anh vô cùng hào hứng, yêu thích Giọng hát Việt vì anh thật sự mong chờ một mùa để được nhìn những thần tượng của mình sẽ có cách thức thế nào để mình học hỏi thêm. Điểm thú vị đến từ dàn HLV, khi các bạn thí sinh sẽ là người được học hỏi trực tiếp từ đàn anh, đàn chị, thậm chí có những người là thầy của biết bao thế hệ nghệ sĩ. Anh chúc cho các bạn thật vững tin và thành công!”

Và anh không quên gửi những lời chúc chân thành nhất đến các thí sinh trước đường đua căng thẳng của The Voice 2019: “Bất cứ con đường phía trước nào cũng có rất nhiều chông gai, thật nhiều những thử thách. Hãy cho bản thân mình tinh thần tốt nhất và đừng đặt nặng thắng thua quá nhiều, bạn sẽ tự giết chết bản thân vì áp lực đó. Hãy cứ hết mình với đam mê mình có, vì khi bạn xác định bước vào Giọng hát Việt là đã có thật nhiều những cơ hội để những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật truyền dạy cho mình, các bạn phải thật tự tin để nắm bắt!”

Ghi đậm dấu ấn trên “ghế nóng” The Voice 2018, Noo Phước Thịnh là vị HLV lần đầu sở hữu 3/5 thí sinh tại đêm chung kết. Ngọt ngào nhưng nghiêm khắc, tâm lý nhưng cầu toàn, hóm hỉnh nhưng khó tính - Đó là “tuyệt chiêu” mà Noo mang đến The Voice mùa 5 trong lần thứ 2 anh ngồi “ghế nóng” và những bí kíp này… phát huy tối đa tác dụng với bằng chứng rõ ràng nhất là ngôi vị Quán quân, Á quân chung cuộc đều là các trò cưng của vị HLV trẻ tuổi này. Vì thế, không ít khán giả mong muốn nhìn thấy Noo Phước Thịnh một lần nữa “comeback ghế nóng” và tiếp tục dẫn dắt các thế hệ đàn em tại sân chơi đình đám.

Các “chiến binh” team Noo chạm tay vào những ngôi vị cao nhất của The Voice 2018 một cách thuyết phục!

'Soái ca' Noo Phước Thịnh và những hành động đầy cảm xúc

Nói thật đi, khi xem The Voice - Giọng Hát Việt 2018, những hành động "soái ca" này của HLV Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu có khiến bạn cảm thấy xúc động hay không?

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Soái ca Noo Phước Thịnh và một mùa The Voice 2018 không thể rực rỡ hơn!

Cuối cùng, không phụ lòng fan… kêu réo khắp các bình luận mong muốn sự trở lại của vị HLV điển trai, Noo Phước Thịnh đã 'comeback' cùng The Voice 2019 nhưng ở vai trò gì, thì các bạn hãy cùng đón xem, bí mật bất ngờ sẽ được bật mí tại Giọng hát Việt mùa 6 phát sóng vào lúc 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất