Giải Trí

Không phải Nam Em, đây mới là đại diện Việt Nam tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Diệu Linh chính thức đại diện Việt Nam tại Miss Tourism Queen International 2018.

Sau nhiều đồn đoán Nam Em sẽ tham gia “đấu trường” Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, mới đây, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam khiến nhiều người ngạc nhiên khi công bố người đẹp đến với cuộc thi này không phải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long mà là Hoa hậu Đông Nam Á - Nguyễn Diệu Linh.

Năm 2015, Diệu Linh đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International 2015 và được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, đồng thời đoạt giải Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Tham gia đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen International 2018, Diệu Linh chia sẻ cô vô cùng háo hức và tự tin với trọng trách mới này.

“Diệu Linh đã có kinh nghiệm khi tham gia một cuộc thi nhan sắc về quảng bá du lịch, vì vậy bản thân cũng có sự tự tin nhất định rằng mình có thể mang những hiểu biết của mình về du lịch Việt Nam để giới thiệu, quảng bá với bạn bè quốc tế khi đến với đấu trường nhan sắc lần này. Diệu Linh sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam” - người đẹp 27 tuổi tâm sự.

Theo kế hoạch, Nguyễn Diệu Linh chính thức lên đường tham dự cuộc thi vào ngày 7/5 tại Thái Lan. Đêm chung kết được tổ chức tại thủ đô Bangkok vào ngày 16/5 với sự tranh tài của 100 đại diện nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sau nhiều đồn đoán, Diệu Linh chính thức đại diện Việt Nam tham dự “đấu trường” Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất