Giải Trí

Không hổ danh visual X1, Kim Woo Seok khiến Knet sốc với mặt mộc ngoài đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bắt gặp Kim Woo Seok (X1) tại một nhà hàng, cười rạng rỡ chụp ảnh selfie cùng fan.

Vào tối ngày 23/12 vừa qua, một vài người hâm mộ may mắn tình cờ gặp chàng visual điển trai Kim Woo Seok của X1 tại một nhà hàng lẩu huo guo. Theo đó, họ đã có dịp chụp ảnh selfie cùng nhau. Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng trong ngoài nước.

Kim Woo Seok giơ tay chữ V đáng yêu.

Hiện tại, nhóm dự án X1 đang bị gián đoạn vô thời gian do cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến vụ thao túng xếp hạng của sê ri show thực tế Produce đài Mnet, bao gồm Produce X 101. Dẫu vậy, khán giả cũng như người hâm mộ rất vui mừng, hạnh phúc khi thấy Woo Seok xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, giữ sức khỏe tốt trong thời gian khó khăn này.

Đôi mắt bừng sáng. Gương mặt đẹp đến khó tưởng.

Như bạn có thể thấy ở trên, Kim Woo Seok nở nụ cười tươi tắn, bừng sáng bầu không khí bên người hâm mộ của mình. Cậu ấy luôn sẵn lòng dành thời gian để chụp ảnh với bất cứ ai muốn một cách thoải mái, thân thiện nhất.

Sau khi bắt gặp được những khoảnh khắc này, cư dân mạng xứ Kim Chi đã để lại những bình luận như sau: “Tôi muốn gặp lại Woo Seok trên sân khấu TT”, “Chụp ảnh với tất cả người hâm mộ….Woo Seok à, cậu thật tốt bụng”, “Wow anh ấy đẹp trai khiến tôi phát điên luôn”, “Ôi mẹ ơi, cậu ấy trông đẹp như thế này trên bức ảnh chụp selca nhanh như chớp trên điện thoại sao?”, “Nghiêm túc mà nói, Woo Seok rất đẹp trai, không phải sao?”, “Woo Seok à, cậu không làm gì sai cả, hãy nhớ điều đó, tất cả cả sẽ ổn thôi…”.

Đoạn clip của Woo Seok tại nhà hàng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất