Giải Trí

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt hào hứng khoe 'tài xế' vàng mới

T.H
Chia sẻ

Cuối năm là thời điểm mà các nghệ sĩ, ngôi sao trở nên bận rộn vì phải “chạy show” liên tục. Vậy đâu là giải pháp giúp họ giảm được một phần mệt mỏi trên các hành trình?

“Xế vàng” đáng tin cậy của các sao

Cuối năm ai ai cũng trở nên bận rộn và vội vàng vì công việc dồn dập. Đặc biệt với các nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng, họ không chỉ chạy show liên tục mà còn phải đau đầu suy nghĩ làm sao có thể di chuyển đến các địa điểm đã hẹn vừa đúng giờ vừa an toàn.

Và giờ đây, bài toán khó khăn đó đã được giải quyết. Quang Vinh chính là một trong những người đầu tiên phát hiện ra ứng dụng gọi xe “be” với ưu điểm dễ sử dụng, đặt xe trong nháy mắt 30s.

“Hoàng tử” Quang Vinh chia sẻ mặc dù bản thân đam mê xe dịch nhưng anh rất ngại lái xe, đặc biệt ở Sài Gòn tấp nập nên anh thường dùng app đặt xe, đặc biệt gần đây là “be”.

Giữa trưa nắng gắt mà phải đi công việc thì ai mà không lười? Suni Hạ Linh cũng vậy. Nhưng nhờ sự phục vụ nhanh chóng, thân thiện của “be”, nữ ca sĩ vô cùng hài lòng và bày tỏ muốn sử dụng ứng dụng này dài lâu.

Còn với Karik, “be” đã “cứu vớt” anh trong dòng người kẹt cứng ở Sài Gòn: “Lịch trình cuối năm tưởng kẹt lắm rồi mà giao thông Sài Gòn còn kẹt dã man hơn. Hôm qua chạy công việc 2-3 nơi liền tù tì, suýt trễ. May có bác tài #be “cứu vớt”, app dễ dùng, vài giây là có xe”.

Không chỉ vì mục đích công việc, một số nghệ sĩ thích sử dụng ứng dụng đặt xe vì để đỡ “cô đơn”, để có thể trò chuyện với các tài xế và từ đó học hỏi được nhiều hơn từ cuộc sống. Và nữ diễn viên xinh đẹp Sam là một ví dụ.

Nữ diễn viên Sam tiết lộ cô thường thích nói chuyện với mọi tài xế, vì đôi khi chính những chia sẻ của họ lại giúp mình nhận ra nhiều điều hay lắm và khi sử dụng Ứng dụng gọi xe be, “Sam gặp một chị tài xế tuổi trung niên, chị có nhiều kinh nghiệm sống và rất cởi mở chia sẻ với mình luôn đó”.

Vậy “be” là ai và từ đâu tới?

“Be” là ứng dụng gọi xe mới và là một sản phẩm thuần Việt.

Một trong những điểm tạo nên sự đặc biệt của “be” đó chính là ứng dụng này tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, mang đến những trải nghiệm xứng đáng với chi phí mà người dùng bỏ ra. Chính vì thế mà trong chia sẻ từ các nghệ sĩ đã trải nghiệm dịch vụ của “be”, nhân tố “tài xế” được nhắc đến với nhiều lời ca ngợi.

Có thể kể đến như Midu, nữ diễn viên cho biết vì sự phục vụ quá chuyên nghiệp, thân thiện của tài xế mà cô đã quyết định tải app “be” về điện thoại ngay sau chuyến đi đầu tiên và “sẽ dành thời gian trải nghiệm thêm về dịch vụ của #be”.

Midu cho biết:“Không biết mấy xe khác thì thế nào chứ xe chú có cả nước uống, kẹo ngậm và khăn giấy nữa! Đúng chuẩn 5 sao luôn đó nghe”.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng hào hứng với các khuyến mãi “khủng” mà Ứng dụng gọi xe be đang áp dụng. Theo đó, “be” dành tặng 20k cho 12 chuyến beBike và dành tặng 40k cho 5 chuyến beCar đầu tiên của khách hàng mới.

Mlee từ nay đã có thể tha hồ vi vu với xế vàng “be”.

Cuối năm tất bật, các sao đã chọn được “anh xế” cho mình, bạn thì sao?

Chính thức đi vào hoạt động từ 17/12, “be” đang có chương trình khuyến mãi “Thoải mái di chuyển, không lo về giá”, dành tặng 20k cho 12 chuyến beBike và dành tặng 40k cho 5 chuyến beCar đầu tiên của khách hàng mới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất