Giải Trí

Không để Angelina Jolie toại nguyện, Brad Pitt đấu tranh đòi quyền nuôi con

An An
Chia sẻ

Vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục có những chuyển biến vô cùng kịch tính khi nhiều thông tin khác về cặp đôi liên tiếp được tiết lộ.

Mới đây, trang TMZ đăng tải, theo một nguồn tin, Brad Pitt sẽ quyết tâm giành quyền nuôi con với Angelina Jolie. Trước đó, trong đơn ly hôn, nữ diễn viên cũng nêu rõ Angelina chỉ muốn chia sẻ quyền nuôi con với Brad trên cơ sở pháp lý chứ không hề muốn anh trực tiếp dạy dỗ 6 nhóc tỳ.

brad-pitt-angelina-jolie

Việc Brad Pitt tranh chấp quyền nuôi con với Angelina hứa hẹn sẽ trở thành một cuộc chiến pháp lý tốn giấy mực thời gian tới.

“Sẽ không có chuyện Brad để Angelina toại nguyện” - nguồn tin khẳng định. Brad thực sự giận dữ, cho rằng Angelina đã “dựng” chuyện anh nghiện rượu, lạm dụng cần sa để tách mình ra khỏi các con. Tuy nhiên, Brad vẫn nghĩ Angelina là một người mẹ tuyệt vời và không hề muốn làm cô tổn thương. Nguồn tin cho hay Brad và Angelina đã không hòa thuận từ nhiều tháng nay và từng nói đến chuyện ly hôn nhiều lần, vậy nên vụ việc lần này không hẳn là một cú sốc. Thế nhưng, nó vẫn khiến Brad Pitt vô cùng suy sụp.

Cách đây ít giờ, trang Daily Mail cũng cập nhật thông tin về gia đình Brangelina trong khoảng thời gian ở Campuchia. Theo đó, Angelina đã từng sa thải một bảo mẫu vì cho rằng cô ta đang “tăm tia” chồng mình” “Các bảo mẫu đã gặp nhiều khó khăn khi làm việc. Một trong số những bảo mẫu đã bị sa thải, lý do là vì lũ trẻ nói với Angie rằng cô này đang mê đắm Brad, và điều đó đã đặt dấu chấm hết”.

jolie-pitt-kids-maleficent

Không những thế, Daily Mail còn cho biết thêm, trong khi Angelina rất nuông chiều con cái thì Brad lại nghiêm khắc hơn nhiều. Chính sự khác biệt trong cách làm cha mẹ đã khiến cặp đôi này rạn nứt

Không những thế, Daily Mail còn cho biết thêm, trong khi Angelina rất nuông chiều con cái thì Brad lại nghiêm khắc hơn nhiều. Chính sự khác biệt trong cách làm cha mẹ đã khiến cặp đôi này rạn nứt.

.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất