Giải Trí

Không còn nghi ngờ gì nữa: Trường Giang sánh đôi cùng Hương Giang trong 'Khi đàn ông mang bầu'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Người đồng hành cùng hoa hậu Hương Giang cũng là mảnh ghép cuối cùng trong bộ sậu 6 nghệ sĩ tham gia Khi đàn ông mang bầu chính thức lộ diện.

Sau thời gian khiến các fan chờ đợi, Khi đàn ông mang bầu chính thức tiết lộ người chơi cuối cùng trong mùa giải đầu tiên. Người sánh đôi cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trong hành trình mang thai và sinh con sắp tới không ai khác chính là diễn viên hài Trường Giang.

Như vậy, sau khi góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh tiền tỷ, Trường Giang sẽ “mang bầu” cùng Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn, Hương Giang khi tham gia chương trình. Khi đàn ông mang bầu cũng là show thực tế đầu tiên khiến “Mười Khó” gật đầu tham gia với vai trò người chơi.

Clip: Trường Giang chính thức xác nhận cùng Hương Giang tham gia Manbirth - Khi đàn ông có bầu

Tối 14/4, Hương Giang và Trường Giang đã có buổi gặp mặt để bàn tính chiến lược đối đầu với những đội chơi còn lại. Hình ảnh thân thiết của cặp đôi song Giang khiến cộng đồng fan hai bên một phen nhốn nháo. Hoa hậu Hương Giang không quên buông lời “trách móc” bạn đường đã để mình chờ đợi quá lâu trong khi hai mỹ nhân còn lại đã có đôi có cặp.

Chủ nhân của hàng loạt giải thưởng danh giá về diễn xuất sẽ ứng phó ra sao khi mang thai và đối đầu cùng người bạn thân thiết Trấn Thành.

Biến hóa tài tình qua nhiều vai diễn và dẫn dắt không ít chương trình dài hơi nhưng Khi đàn ông mang bầu là show thực tế hiếm hoi khán giả được tiếp xúc với hình ảnh và cá tính thật của nghệ sĩ Trường Giang. Đặc biệt, giống như Trấn Thành và Hứa Vĩ Văn, “Mười Khó” cũng sẽ mang thai và lần lượt trải nghiệm những vui buồn, đắng cay mà những bà bầu phải trải qua trong suốt chương trình.

Không phải MC, giám khảo hay trưởng phòng, Trường Giang lần đầu trở thành người chơi trong Khi đàn ông mang bầu.

Nếu Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên là cặp đôi nhan sắc, Trấn Thành - Hari Won là đôi vợ chồng son ngọt ngào thì hình ảnh và sự kết hợp của Trường GiangHương Giang vẫn còn là một ẩn số. Tuy vậy, với sự nhanh nhạy và độ hài hước thiên bẩm, khán giả truyền hình hoàn toàn có thể trông đợi vào những tình huống hài hước, khó đỡ của của song Giang.

Riêng về Trường Giang, Khi đàn ông mang bầu biết đâu sẽ là bước chuyển trong hình ảnh để “Mười Khó” chân chất, duyên dáng nhận thêm nhiều nữa sự yêu thương của khán giả.

Cặp đôi ẩn số của Khi đàn ông mang bầu mùa 1: Trường Giang - Hương Giang.

Như vậy, biệt đội “bầu bì” của Khi đàn ông mang bầu 2018 đã hoàn chỉnh với 6 thành viên chia thành 3 cặp đôi: Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari Won Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn. Đừng quên theo dõi những thông tin độc quyền về chương trình trên SAOstar cũng như lịch phát sóng tập đầu tiên của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày ngày 24/5.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

“Hạnh phúc khi mang bầu”

Tất cả công dân Việt Nam hoặc có quốc tịch nước ngoài nhưng đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam đang mang thai, đã có con hoặc biết về các trường hợp hoặc câu chuyện có thật về bà mẹ mang thai cảm động như:

- Câu chuyện về những bà mẹ mang thai gặp khó khăn trong cuộc sống, sức khoẻ hoặc có hoàn cảnh đặc biệt đã hoặc đang vượt qua khó khăn để chào đón đứa con.

- Câu chuyện về những phụ nữ mang thai đang cần sự giúp đỡ của xã hội.

- Câu chuyện về những câu nói - slogan ý nghĩa về gia đình.

- Câu chuyện đặt tên cho con và ý nghĩa về cái tên.

Những câu chuyện gửi về chương trình phải là những câu chuyện có thật, cảm động, có tính nhân văn và truyền cảm hứng dưới hình thức: bài viết, audio, clip. Cuộc thi cũng kéo dài trong 10 tuần, chính thức nhận hồ sơ qua hình thức trực tuyến và trực tiếp.

- Với hình thức tuyển chọn trực tuyến sẽ kết thúc vào tháng 5/2018, khán giả sẽ gửi truy cập vào địa chỉ www.khidanongmangbau.vn và làm theo hướng dẫn của cuộc thi.

Chương trình sẽ có 50 giải thưởng, trong đó sẽ có 10 giải Nhì và đặc biệt là 3 trường hợp hay nhất sẽ được tham gia trực tiếp vào việc ghi hình của chương trình phát sóng trên VTV3.

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng tiền mặt/giải.

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng.

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình. Đặc biệt là 3 gói sinh miễn phí dành cho 3 bà bầu được chọn để ghi hình.

“Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình”

Cuộc thi “Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình” kéo dài trong vòng 10 tuần. Đây là sân chơi để khán giả gửi về chương trình qua địa chỉ www.khidanongmangbau.vn với những bức ảnh mang các nội dung như: Hạnh phúc gia đình, nụ cười con trẻ, niềm vui của mẹ (con ăn, con chơi), con đã lớn khôn, khoảnh khắc chào đời…

Mỗi tuần sẽ có 10 giải dành cho khán giả tham sự sớm nhất, 3 giải nhất tuần và sau 10 tuần sẽ có một giải chung cuộc với những giải thưởng giá trị, ý nghĩa.

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng/giải.

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng.

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất