Giải Trí

Không còn giấu kín, rapprer Suboi lần hiếm hoi khoe ảnh gia đình nhỏ

Thanh Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc chụp gia đình nhỏ của Suboi đang nhận được sụ quan tâm của đông đảo khán giả.

Suboi vốn là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy, những khoảnh khắc bên gia đình của nữ rapper đều được khán giả săn lùng và mong muốn được công khai. Trong khi cô quyết giấu kín những bức ảnh riêng tư, mới đây bạn trai lại hé lộ bức ảnh ấm áp chụp cả gia đình.

Khoảnh khắc cả gia đình Suboi chụp chung đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ vì quá dễ thương.

Bài đăng của bạn trai Suboi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Qua ảnh, nữ rapper tự tin để mặt mộc và biểu cảm nhí nhảnh bên cạnh ông xã. Nhiều người cho rằng, dù đang trong thời gian ở cũ, nhưng “bà mẹ bỉm sữa” vẫn giữ được nét tươi tắn, body thon gọn đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Đặc biệt, trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của con gái Suboi. Có thể thấy, dù bé mới chỉ hơn 2 tháng tuổi, nhưng khá bụ bẫm, dễ thương và đáng yêu. Không những thế, bé còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Trước đó, ngày 21/1 Suboi vui mừng thông báo đã chính thức hạ sinh con đầu lòng là một bé gái vào lúc 8 giờ 4 phút cùng ngày. Sau khi chia sẻ tin vui, bạn bè và fan của cô đã gửi những lời chúc mừng cho hạnh phúc đến nữ rapper và chồng.

Được biết, bạn trai của Suboi có tên là Nodey Nguyễn, anh cũng là người hoạt động về âm nhạc và có nhiều nét đồng điệu với Suboi. Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ rapper, còn trên trang cá nhân thi thoảng Suboi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất