Giải Trí

Không chỉ riêng Sơn Tùng, loạt sao Việt này cũng sở hữu khả năng 'bắn' tiếng Anh 'thần sầu'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Vì vậy, không ít lần những nghệ sĩ này mang về cho fan Việt sự tự hào trước bạn bè quốc tế.

Mới đây, một đoạn clip Sơn Tùng M-TP trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh đang được cư dân mạng truyền tay nhau và dành nhiều lời khen. Bởi lẽ trước đó khả năng ngoại ngữ của anh chàng không được tốt lắm, nhưng với sự kiên trì học hỏi, đến nay nam ca sĩ đã có thể tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế.

Clip: Sơn Tùng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên khán giả tự hào khi nghệ sĩ Việt tự tin với ngoại ngữ của mình. Ngoài Sơn Tùng, có nhiều ngôi sao cũng sở hữu khả năng phát âm lưu loát khiến người nghe ngưỡng mộ.

Thu Minh

Với khả năng cover các ca khúc tiếng Anh quá chuẩn, hẳn không ai bất ngờ khi phát âm trong giao tiếp của giọng hát Sống như ta 20 cũng ở mức thượng thừa. Bằng chứng là khi đảm nhiệm vai trò Host của MAMA 2017, Thu Minh cùng sự phóng khoáng và sôi nổi của mình đã khiến fan Việt “nở mày, nở mặt” trước bạn bè quốc tế.

Đẳng cấp “chị đại” được nữ ca sĩ thể hiện “mọi lúc, mọi nơi”.

Clip: Thu Minh “khoe” khả năng tiếng Anh tại MAMA 2017.

Ngô Thanh Vân

Từng có thời gian sinh sống tại Na Uy cũng như cộng tác với đồng nghiệp quốc tế trong nhiều dự án nên ngoại ngữ của nàng “đả nữ” hẳn nhiên không phải dạng vừa. Việc Ngô Thanh Vân thường xuyên được mời làm đại diện giao lưu cũng như phỏng vấn các ngôi sao quốc tế là một minh chứng hùng hồn cho khả năng của cô.

Là một ngôi sao thường xuyên hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế nên khả năng ngoại ngữ của nữ diễn viên cũng vì thế mà ngày một nâng tầm.

Clip: Ngô Thanh Vân phỏng vấn Angelina Jolie và Jack Black.

Trấn Thành

Được biết đến là một nghệ sĩ đa tài và ham học hỏi, khỏi phải nói cũng đoán ra anh chàng sẽ không chấp nhận được nếu khả năng ngoại ngữ trở thành “rào cản” trong sự nghiệp của mình. Không ít lần Trấn Thành khiến khán giả trầm trồ khi “bắn” tiếng Anh lúc dẫn chương trình hay ngồi ghế “nóng” tại các cuộc thi.

Nam MC chứng minh tài năng của mình ở mọi lĩnh vực.

Clip: Trấn Thành nhận xét thí sinh bằng tiếng Anh.

Noo Phước Thịnh

Giọng hát Đến với nhau là sai không ít lần thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình trước công chúng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Gần đây nhất tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival, Noo Phước Thịnh khiến fan Việt tự hào khi dõng dạc phát biểu trước truyền thông quốc tế, đồng thời quảng bá về sự phát triển của nền âm nhạc nước nhà.

Nam ca sĩ không ít lần mang lại tự hào cho fan Việt.

Clip: Noo Phước Thịnh giao lưu tại Hong Kong.

Tóc Tiên

Có thể nói nữ ca sĩ là một trong những người có khả năng ngoại ngữ giỏi nhất showbiz Việt với lợi thế từng sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Gần đây nhất, Tóc Tiên khiến bạn bè quốc tế kinh ngạc khi có phần trình diễn mở màn xuất sắc và màn phát biểu lưu loát bằng tiếng Anh tại MAMA 2017.

Với sự thông minh, uyên bác của mình, Tóc Tiên dễ dàng “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ.

Clip: Nữ ca sĩ phát biểu sau khi nhận giải thưởng tại MAMA 2017.

Isaac

Khả năng ngoại ngữ của nam ca sĩ có lẽ khán giả không ai còn bỡ ngỡ qua những bản cover nhạc ngoại hay khi giao lưu với người hâm mộ. Nhận giải Ngôi sao triển vọng tại Liên hoan phim Busan, Isaac gửi lời cám ơn đến ekip và tất cả khán giả bằng tiếng Anh trôi chảy. Nam ca sĩ bật mí trước đó đã được “sư phụ” Ngô Thanh Vân thường xuyên rèn luyện nên mới nhanh tiến bộ như vậy.

Không chỉ điển trai mà nam ca sĩ còn rất tài năng.

Clip: Isaac gửi lời cám ơn bằng tiếng Anh lưu loát sau khi nhận giải.

Tăng Thanh Hà

Tuy ít thể hiện trước công chúng nhưng việc về làm dâu nhà Việt kiều cũng như thường xuyên hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế cũng đủ để hiểu trình độ ngoại ngữ của cô nàng ở mức thượng thừa. Trước đó, Tăng Thanh Hà từng tham gia một sự kiện tại trường ĐH cũ, bài giới thiệu lưu loát bằng tiếng Anh của nữ diễn viên gây nhiều ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ.

Tuy ít thể hiện nhưng khả năng ngoại ngữ của “ngọc nữ” không phải “dạng vừa”.

Tăng Thanh Hà tham gia một sự kiện về môi trường.

Clip: Sao Việt với khả năng ngoại ngủ “thượng thừa”.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất