Giải Trí

Không chỉ nữ giới, các nghệ sĩ nam cũng từng 'méo mặt' khi bị fan cuồng 'quấy rối' bất chấp

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thậm chí còn bạo hơn nữa đấy...

Có lẽ trước nay chúng ta nghe nhiều chuyện các sao nữ bị khán giả quá khích, quấy rối hay thậm chí sàm sỡ, nhưng thật ra nghệ sĩ nam cũng không thuộc diện ngoại lệ, thậm chí còn gặp phải nhiều tình huống oái ăm không biết nên khóc hay cười. Trở thành người nổi tiếng, được các fan mến mộ là điều đáng vui nhưng đến mức động chạm những vùng nhạy cảm hay gây ra nhiều phiền phức không hay thì thật sự là một nỗi kinh hoàng không ai muốn nhớ lại.

Khi đang biểu diễn tại một chương trình âm nhạc, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị một fan nam chạy lên sân khấu và chạm tay vào vùng nhạy cảm khiến anh không khỏi ngỡ ngàng.

Quá nhanh quá nguy hiểm.

Là một ca sĩ điển trai, phong độ, không ít lần Tuấn Hưng được các fan nữ chủ động ôm hôn khi đang biểu diễn.

Trong một lần lưu diễn nước ngoài, gặp phải fan cuồng cứ đòi ôm chặt lấy đến nỗi Tuấn Hưng phải khéo léo nhắc nhở: “Trước khi Hưng có vợ, các bạn muốn ôm bao nhiêu cũng được. Nhưng bây giờ Hưng đã có gia đình thì một số hành động nên được hạn chế lại“.

Đan Trường bất ngờ bị một fan nữ “cưỡng hôn” khi đang giao lưu cùng người hâm mộ. Tình huống này thì nam ca sĩ chỉ biết “cười trừ”.

Trong một lần đi diễn, khi bị fan nữ liên tục kéo quần xin chụp ảnh, Trường Giang tuy bối rối nhưng vẫn hài hước: “Bạn có thể nói chuyện, chụp ảnh nhưng đừng kéo quần. Vì khi kéo quần xuống sẽ có những cái làm em bất ngờ lắm“. Sau đó danh hài đã cùng chụp ảnh nhưng do cô gái tiếp tục có những hành động quá lố nên đã được bảo vệ mời ra ngoài.

Dương Triệu Vũ bị một fan nam kéo xuống hôn khi đang đứng trên sân khấu.

Anh cũng từng bị một fan nữ sờ soạng khi biểu diễn tại Mỹ. Lần đó nam ca sĩ rất bức xúc, thậm chí còn nghĩ đến việc khởi kiện.

Duy Mạnh có vẻ khá bối rối khi được 2 mỹ nhân xinh đẹp trao tặng nụ hôn ngọt ngào.

Hâm mộ đến mức theo chân thần tượng đến trước của nhà vệ sinh cùng chiếc điện thoại lăm lăm trên tay thế này thì chắc Isaac cũng phải “méo mặt” chứ không vui thích gì nổi.

Ưng Hoàng Phúc “tá hỏa” khi một fan nữ bất ngờ cởi nút áo của anh ngay khi nam ca sĩ đang biểu diễn.

Quang Hà mất tập trung khi khi bị fan nữ quấy rầy trong lúc biểu diễn, không chỉ áp sát người vào nam ca sĩ, cô gái này còn thể hiện những động tác vô cùng nóng bỏng.

Rơi vào tình huống “tiến thoái lưỡng nan” này, anh chàng chỉ biết “cười trừ” và đưa đôi mắt cầu cứu.

Một fan nam ôm hôn Quang Lê thật tình cảm sau màn biểu diễn của anh. Quá bất ngờ nhưng nam ca sĩ vẫn cười tít mắt chiều fan.

Nguyên Vũ bị fan nữ “cưỡng hôn” nhiệt tình đến mức anh cảm thấy ngại ngùng, phải đẩy vị khán giả này ra nhưng xui xẻo lại trượt chân vấp ngã.

Khi đang biểu diễn, Đan Nguyên bất ngờ bị fan nữ cởi áo và gục đầu vào người nam ca sĩ, tiếp đó, một fan nữ cũng xuất hiện và hôn vào bụng khiến anh phải đẩy ra.

Chiếc áo của Cao Thái Sơn đã thay lời kể chuyện mỗi khi anh đứng trên sân khấu phục vụ khán giả, việc bị kéo rách áo dường như là “cơm bữa”.

Thậm chí có người còn bạo dạn tháo nút áo của anh giữa đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất