Giải Trí

Không chỉ Ngọc Ánh, Alex Dương và Hương Giang cũng lần lượt 'chiếm sóng' Youtube trending

Ái Kỳ
Chia sẻ

Cứ mỗi tập phát sóng lại có thêm một "chiến binh" của The Voice ghi tên vào top Youtube trending: Ngọc Ánh, ALex Dương và Hương Giang lần lượt là những cái tên "dậy sóng" Youtube với những tiết mục "chào sân" đầy ấn tượng tại vòng Giấu mặt.

Tập 1: Trần Ngọc Ánh

Nâng được thì buông được - bản hit đình đám của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, qua phần thể hiện của Ngọc Ánh trên sân khấu The Voice 2018 đã không ngừng thăng hạng với tốc độ choáng váng. Xuất phát từ top 5 sau 1 ngày phát sóng, tiết mục nhanh chóng qua mặt Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP để chiếm top 3 trong đêm qua, và đến sáng nay đã… càn quét tất cả, bao gồm sản phẩm Fake Love của BTS để chạm tay đến top 1 Youtube trending.

Nâng được thì buông được - Ngọc Ánh

Ngọc Ánh chia sẻ: “Em chỉ biết dùng 1 từ diễn tả “Oh yeahhhh”… Quá bất ngờ, quá hạnh phúc, kiểu cảm xúc như muốn nổ tung luôn vậy, vì em không nghĩ mình lại được mọi người ủng hộ như vậy. Sáng hôm sau khi tập 1 phát sóng, em lên đã thấy mình ở top 23 Youtube trending rồi. Và như vậy em đã rất vui mừng vì những phản hồi tích cực của mọi người dành cho em. Nhưng không nghĩ sau đó lượt trending của em không dừng lại, thậm chí ngày một tăng nhanh hơn, lên top 6, top 3, top 1. Đó như một dấu mốc cho bước đầu em tiến sâu vào con đường mà em theo đuổi.” 

Không giấu được niềm vui nhưng những áp lực cũng dày lên, không ngủ quên trên chiến thắng, Ngọc Ánh cho rằng: “Khi đạt top 1, rất nhiều người đã ủng hộ , yêu mến em hơn. Nhưng bên cạnh đó cũng là 1 áp lực lớn đối với em. Em sợ cái bóng của vòng này quá lớn, thì đến vòng sau em sẽ rất khó để vượt qua. Nhưng đó cũng là một động lực giúp em cố gắng, tập luyện để tốt hơn, trưởng thành hơn, tạo thêm nhiều tiết mục thật hay, thật xuất sắc dành cho tất cả mọi người.”

Tập 2: Dương Quốc Anh

Tập 2 lên sóng, không chỉ nổi bật bởi dàn nam thanh nữ tú “hớp hồn” người xem, mà còn bởi thành tích được tiếp nối bằng tiết mục lọt top 3 Youtube trending của Dương Quốc Anh và bản hit Đừng xin lỗi nữa.

Đừng xin lỗi nữa - Dương Quốc Anh

Trong niềm vui vỡ òa vì bất ngờ, hạnh phúc, Quốc Anh chia sẻ: “Em hoàn toàn không nghĩ gì về chuyện này cả, chỉ là mong muốn tiết mục mình được khán giả yêu thích. May mắn quá, không những được yêu thích mà còn được lọt vào trending…hơn cả mong đợi luôn .Đây là động lực rất lớn của em trong cuộc thi này , giúp cho em tiếp cận được nhiều khán giả hơn và chắc chắn em phải cố gắng rất nhiều ở những vòng sau để không làm khán giả thất vọng.” 

Có thể thấy, được lọt vào top Youtube trending luôn là món quà lớn dành cho các thí sinh, nhất là trong tâm lý lúc nào cũng căng thẳng, hồi hộp đón đợi phản ứng của khán giả thì kết quả này lại càng mang ý nghĩa hơn nữa. Riêng với Dương Quốc Anh - thí sinh từng vấp phải nhiều tranh cãi xoay quanh phần giao lưu với các HLV trên sân khấu, thì việc tiết mục Giấu mặt của mình được quan tâm, lọt top Youtube trending là nguồn khích lệ lớn cho chàng trai trẻ lấy lại tự tin và tinh thần chiến đấu hết mình trong những vòng tiếp theo của The Voice 2018.

Tập 3: Nguyễn Hương Giang

Tương tự Ngọc Ánh, “chiến binh” đội Lam Trường - Nguyễn Hương Giang với tiết mục Người lạ ơi cũng nhanh chóng chiếm top 5 Youtube trending, và sau đó tiếp tục thăng hạng không ngừng lên top 3 và đoạt top 1. Hương Giang vỡ òa: “Em bất ngờ, rất vui và không dám tin vì chưa bao giờ nghĩ là mình có sự trở lại được mọi người đón nhận như vậy. Khi lọt top trending em đã rất mong chờ được 1 lần lên top 1, cảm giác hồi hộp lắm cứ ngồi đếm view từng giờ thôi ạ!”

Người lạ ơi - Hương Giang

Đến khi đoạt được vị trí cao nhất trên Youtube trending, Hương Giang nhanh chóng gửi lời tri ân đến khán giả: “Top 1 rồi em chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chú ý và đồng cảm với em trong ca khúc này. Nhờ có mọi người, em mới có động lực để cố gắng nỗ lực hơn trong sự trở lại này. Em sẽ không để mọi người thất vọng ở vòng thi tiếp theo!”

Có thể thấy, dù là thí sinh cũ trở về hay tân binh tại The Voice 2018, các gương mặt tiềm năng vẫn có một điểm chung: Đó là niềm vui vỡ òa khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả. Đi thi trong một mùa thi nhiều cạnh tranh như Giọng hát Việt 2018 khiến các “chiến binh” khó lòng giữ vững sự tự tin thì chính những thành quả bước đầu như lọt top Youtube trending là động lực lớn để Ngọc Ánh, Alex Dương, Hương Giang hoặc bất kỳ thí sinh nào tiếp tục cố gắng hơn nữa, biến áp lực thành sức mạnh để khẳng định mình và tỏa sáng không ngừng trong những vòng thi tiếp theo tại The Voice nói riêng và con đường âm nhạc hậu The Voice nói chung.

Cùng dõi theo những phần trình diễn bùng nổ tiếp theo trong các tập phát sóng mới của The Voice 2018 vào 21h15 mỗi Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3 để đón xem những tiết mục nào tiếp theo sẽ “chiếm sóng” Youtube trending!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất