Giải Trí

Không chỉ lấy nước mắt của Noo Phước Thịnh, đây là khoảnh khắc đáng yêu nhất của Duy Linh

Fong Lee
Chia sẻ

Học trò của Noo Phước Thịnh tiếp tục đốn tim người hâm mộ bởi giọng hát trong trẻo và phong cách đáng yêu.

Nguyễn Duy Linh là một trong những nhân tố bùng nổ nhất trong tập 4 vòng Giấu mặt. Không chỉ khiến cho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường tranh giành nhau kịch liệt trên ghế nóng, cậu bé còn mang đến những giây phút khiến cả trường quay lắng động khi thể hiện ca khúc Mẹ. Đặc biệt, HLV Noo Phước Thịnh đã bật khóc nức nở vì giọng hát Duy Linh đã chạm đến cảm xúc và khiến anh nhắc nhớ đến người mẹ của mình.

nguyen-duy-linh-1-1471082999352

Hình ảnh một chàng “hoàng tử” với giọng hát da diết trong sáng ngay lập tức gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Dù chỉ mới 10 tuổi, nhưng Duy Linh khá điềm tĩnh và trầm lặng khi đứng trên sân khấu. Từ ánh mắt, cử chỉ cậu học trò Noo Phước Thinh luôn khiến người xem cảm nhận rằng, đằng sau vẻ ngoài đáng yêu kia là một tâm hồn sâu sắc mới có thể truyền tải được nội dung của ca khúc Mẹ.

Phần trình diễn của Duy Linh trong vòng Giấu mặt

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, thoát khỏi hình ảnh một chàng “hoàng tử” da diết tại The Voice Kids, Duy Linh ở những sân khấu khác vẫn là một cậu bé vô tư và rất đáng yêu. Mới đây, cư dân mạng lại “khai quật” được một clip hát live của học trò Noo Phước Thịnh, em thể hiện ca khúc Gọi trâu, một bài hát gắn liền với tuổi thơ và những miền quê thanh bình. Duy Linh khoác lên mình chiếc áo của đặc trưng của miền Tây nam bộ, nhún nhảy theo giai điệu bài hát và thể hiện với tinh thần vui tươi và yêu đời. Hình ảnh cũng như giọng hát trong trẻo của Duy Linh cũng nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen từ phía người xem.

Duy Linh - Gọi trâu

Bên cạnh đó, cậu bé 10 tuổi còn có những clip được cư dân mạng truyền tay nhau vì sự đáng yêu “khó cưỡng” khi thể hiện những ca khúc nổi tiếng như Hello Vì tôi còn sống. Đúng như số tuổi của mình, Duy Linh thể hiện hai ca khúc này bằng sự vô tư và trong sáng, chính điều đó là yếu tố để Duy Linh chinh phục được khán giả.

Duy Linh - Hello

Duy Linh - Vì tôi còn sống

Bằng ngoại hình điển trai, giọng hát “không thể chê”, Duy Linh đang là một đối thủ nặng kí trong team Noo Phước Thịnh và cả mùa giải năm nay. Vượt qua vòng Giấu mặt, cậu bé sẽ chính thức bước vào vòng Đối đầu và cùng chinh chiến để giành lấy tấm vé bước tiếp vào vòng trong. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ cho phần thi của Duy Linh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất