Giải Trí

Không chỉ Facebook, fanpage 10 triệu lượt like của Sơn Tùng M-TP vừa 'bốc hơi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức từ nam ca sĩ Lạc trôi về sự biến mất bí ẩn này.

Tối 24/4, cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP bất ngờ “thất thần” trước thông tin trang cá nhân và Fanpage của nam ca sĩ đồng loạt biến mất không rõ nguyên do. Đặc biệt, việc các nghệ sĩ Việt liên tục bị chiếm đoạt tài khoản cá nhân gần đây, điển hình là Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho số phận Facebook của nam ca sĩ Lạc trôi.

Fanpage M-TP với lượng tương tác khủng bất ngờ “bốc hơi” đêm 24/4.

Trang cá nhân Nguyễn Thanh Tùng cũng không cách mà bay sau đó khiến fan không khỏi hoang mang.

Được biết, fanpage chính thức của nam ca sĩ sở hữu hơn 10,1 triệu lượt like với lượng tương tác vô cùng lớn. Đây là cầu nối thông tin quan trọng với hàng triệu triệu người hâm mộ theo dõi, giúp fan cập nhật tin tức nhanh nhất về thần tượng của mình. Ngoài sự lo lắng rằng tài khoản mạng xã hội của Sơn Tùng đang gặp sự cố, nhiều người hâm mộ phỏng đoán đây hoàn toàn có thể là chiến lược của nam ca sĩ để có màn “comback” ấn tượng nhất.

Trong khi đó, Instagram của nam ca sĩ vẫn hoạt động bình thường.

Liệu rằng, Sơn Tùng có đang tung chiêu trở lại showbiz với sản phẩm mới?

Cách đây 2 năm, trang Facebook cá nhân Sơn Tùng với tên gọi “Nguyễn Thanh Tùng” cũng bất ngờ bị đổi thành “Đạo Đan Lê”. Sự việc khiến không ít Sky (tên FC của Sơn Tùng) lo lắng và sợ kẻ xấu sẽ lợi dụng đăng tải những thông tin, hình ảnh gây mất uy tín của anh.

Facebook cá nhân Sơn Tùng từng bị hack trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất