Giải Trí

Không 'chị em nặng nghĩa tình', ghế nóng The Voice 2019 chỉ có tình huynh đệ 'trường tồn'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh thân thiết thế này, có phải "chị đại" Thanh Hà quá đơn độc suốt vòng Giấu mặt rồi không?

Chỉ khi bước vào những màn tranh giành thí sinh gay cấn nhất của vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, khán giả yêu thích chương trình mới biết sự duyên dáng nhưng đầy quyền lực khiến huấn luyện viên Thanh Hà phải một mình đơn độc.

Tuấn Hưng dành tình cảm ngưỡng mộ cho tiền bối Tuấn Ngọc. Hồ Hoài Anh cũng tích cực tư vấn chiến lược cho Tuấn Hưng để giành ưu thế trước Thanh Hà. Chốc chốc, các fan lại thấy ít nhất 2 trong số 3 huấn luyện viên nam quấn quýt bên nhau. Phải chăng, ghế nóng The Voice 2019 chỉ có tình huynh đệ 'trường tồn'?

Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) - Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh | Tập 2 - Vòng Giấu Mặt.

Tiết mục khiến khán giả nhìn thấy rõ nhất vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2019 chỉ tồn tại mối quan hệ hữu hảo giữa các nam nhân chính là phần thi của Bo Bắp - Ngọc Nhân. Khi bị HLV Tuấn Ngọc chặn, Tuấn Hưng vẫn nhất quyết khẳng định tình cảm gì cho nam danh ca: “Anh rất thích những người bấm chặn anh”, “Không sao, em vẫn giữ nguyên quan điểm là sát bên cụ. Cụ quyết em kiểu gì em cũng vẫn cười tươi”.

Trong khi đó, “chị đại” Thanh Hà lại ra mặt thừa nhận chính mình đã khuyên HLV Tuấn Ngọc không nên quá hiền với Tuấn Hưng. Kết quả, mối quan hệ giữa “chị Hà” và “em Hưng” bắt đầu có vết xước. Trong khi đó, cặp đôi Song Tuấn dù chặn nhau vẫn thân thiết “em - cụ” ngọt ngào.

HLV Tuấn Ngọc nhường Nguyễn Hoài Vũ cho Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng lại khuyên Hoàng My về team Tuấn Ngọc.

Sự gắn kết giữa cặp đôi Song Tuấn còn khiến HLV Hồ Hoài Anh thảng thốt: “Chương trình năm nay đổi format, vòng Giấu mặt lại là vòng nhường nhau”. Nếu Tuấn Hưng có ý nhường Hoàng My cho tiền bối Tuấn Ngọc thì nam dành ca lại nhường Hoài Vũ cho đàn em. Dù có ghế ngồi riêng nhưng lúc nào khán giả cũng thấy Tuấn Hưng rời chỗ và túc trực bên cạnh vị HLV láng giềng đáng kính.

Đến khi Tuấn Hưng chặn tiền bối Tuấn Ngọc vì Juky San, vị HLV cá tính cũng từ tốn xin phép: “Xin lỗi cụ, em phải chặn cụ phát này”.

Tuy vậy, mối tình huynh đệ được fan nhiệt tình “đẩy thuyền” nhất vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt năm nay lại là Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh. Không đếm nối những khoảnh khắc 2 nam HLV dù người Đông kẻ Tây vẫn tìm cách ngồi cạnh nhau. Tuấn Hưng khuyên Hồ Hoài Anh cho thí sinh cơ hội. Hồ Hoài Anh lại bảo Tuấn Hưng chặn Thanh Hà. Cả 2 lại còn dành cho nhau những lời khen ngợi tình cảm. Có phải “chị đại” Thanh Hà quá đơn độc suốt vòng Giấu mặt rồi không?

Diễn biến khiến fan bất ngờ nhất về vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt năm nay cũng đến từ cặp đôi Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh. Cất công chặn Tuấn Ngọc để có được Juky San nhưng trước Lâm Bảo Ngọc - một tài năng không thể “nhường” cho Thanh Hà, Tuấn Hưng đã hợp tác SWITCH với Hồ Hoài Anh: San chuyển team thành công, Ngọc trở thành chiến binh được chú ý nhất.

Hồ Hoài Anh - Tuấn Hưng hợp tác, Thanh Hà “ngậm ngùi” bỏ lỡ Lâm Đại Ngọc.

Đừng quên đón xem tập 5 cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất