Giải Trí

Không chạm 'đỉnh' 6 chọn, những giọng ca tài năng này vẫn 'khuynh đảo' Giọng hát Việt nhí 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù chỉ nhận được 2 sự lựa chọn sức hút và lượng view tiết mục Giấu mặt của bộ tứ Ngọc Ánh, Ngọc Linh, Mai Khôi, Gia Bảo lại vô cùng đáng nể.

Với việc có đến 3 chiếc ghế đôi dành cho 6 huấn luyện viên của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, những giọng ca tiềm năng của chương trình không chỉ chinh phục 4 mà đến 6 giám khảo “giấu mặt” trên ghế đỏ. Tuy vậy, sự yêu thích của khán giả đôi khi không “cùng chiều” với số lượng nút bấm của các huấn luyện viên.

Dù chỉ nhận được 2 sự lựa chọn sức hút và lượng view tiết mục Giấu mặt của bộ tứ Ngọc Ánh, Ngọc Linh, Mai Khôi, Gia Bảo lại vô cùng đáng nể.

Ngọc Ánh

Hà Nội trà đá vỉa hè - Chu Thị Ngọc Ánh.

Không chọn dòng nhạc ballad hay ca khúc mang âm hưởng dân ca như nhiều thí sinh nữ các, cô bé Chu Thị Ngọc Ánh khiến sân khấu vòng Giấu mặt rộn ràng hơn bao giờ hết với bài hát đậm chất RnB - Hà Nội trà đá vỉa hè. Đây cũng là lần hiếm hoi liên minh huấn luyện viên giàu kinh nghiệm Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường phải đối đầu nhau để tranh giành Ngọc Ánh.

Mặc cho Soobin Hoàng Sơn khẳng định phong cách của Ngọc Ánh “100% ăn khớp” với team Sơn Tường, huấn luyện viên Lưu Hương Giang vẫn tung chiêu mời thí sinh nhí… trà sữa để chiếm ưu thế. “Anh cả” Hồ Hoài Anh còn chứng tỏ sự tận tâm của bản thân khi không phải đi hát như các đồng nghiệp. Cuối cùng, Ngọc Ánh quyết định đầu quân về đội Giang Hồ.

Đoàn Ngọc Linh 

Muốn khóc thật to - Ngọc Linh.

Sức hút của cậu bé Đoàn Ngọc Linh đến từ cảm xúc đong đầy trong giọng hát với ca khúc Muốn khóc thật to và gương mặt điển trai như chuẩn “hot boy nhí”. Bên cạnh đó, cậu bé đến từ Hải Phòng còn khiến cả 6 huấn luyện viên lẫn khán giả tại trường quay thích thú khi tiết lộ mình có kinh nghiệm… đi hát đám cưới và trổ tài hát ngay bài hát “quốc dân” trong các hôn lễ - Mẹ tôi.

Khiến cả 2 đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường ấn nút xoay ghế, Ngọc Linh phải quyết định lựa chọn giữa cơ hội được thể hiện sở trường ballad và dần bản lĩnh hơn khi về team Sơn Tường hay được định hướng con đường âm nhạc dài lâu bởi cặp đôi Giang Hồ. Cuối cùng, “hot boy nhí” đầu quân về đội HLV kỳ cựu Giang Hồ.

Võ Phan Mai Khôi

Giăng tơ - Mai Khôi.

Thí sinh mở màn tập 3 vòng Giấu mặt khiến sân khấu Giọng hát Việt nhí tưng bừng không khí “tranh giành” chính là cô bé Mai Khôi. Thể hiện thành công bài hát mang âm nhạc dân gian đương đại Giăng tơ, giọng ca nhí tiềm năng còn khiến 2 huấn luyện viên không ấn nút chọn là Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường tiếc nuối vì màn dancesport “cực chất”.

Nếu Bảo Anh mang tủ đồ lấp lánh “gần trăm bộ” ra dụ dỗ thì đàn chị Lưu Hương Giang lại chia sẻ mình có sự đồng cảm với bố mẹ cô bé khi đã đầu tư và kỳ vọng lớn ở Mai Khôi: “Bố mẹ con có thể yên tâm giao con cho cô chú để mài giũa con sáng hơn thế nữa“. Cuối cùng, Mai Khôi chọn về team Giang Hồ khiến Bảo Anh “khóc ròng”.

Nguyễn Thái Gia Bảo

Tâm hồn của đá - Gia Bảo.

Tiết mục khiến các fan của Giọng hát Việt nhí 2018 “relay” liên tục sau tập 3 chính là màn trình diễn đậm chất Rock ấn tượng của Nguyễn Thái Gia Bảo. Dự thi với “bài tủ” Tâm hồn của đá, cậu bé có cách xử lý giọng hát chuyên nghiệp như một rocker thực thụ. Ngay từ câu hát đầu tiên, HLV Bảo Anh đã thuyết phục Khắc Hưng ấn nút chọn bởi cảm xúc từ ca khúc khiến cô nhớ đến người thầy quá cố Trần Lập.

Thế nhưng, sự lựa chọn này chẳng hề dễ dàng khi không chỉ có Anh Hưng mà team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cùng quyết định giành bằng được Gia Bảo. Dù yêu thích giọng hát của cố ca nhạc sĩ Trần Lập và được Bảo Anh hứa hẹn “con sẽ là duy nhất” nhưng cuối cùng, Gia Bảo vẫn kiên định đầu quân về đội Sơn Tường.

Đừng quên đón xem tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 phát sóng lúc 21h10 ngày 13/10 trên VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất