Giải Trí

Không biết vô tình hay cố ý: B Ray bất ngờ đạo nhái bìa album của Baekhyun (EXO)

Thanh Hà
Chia sẻ

Sự trùng hợp đến bất ngờ trong thiết kế bìa album của B Ray và Baekhyun (EXO) khiến cư dân mạng đang bàn tán vô cùng sôi nổi.

Cách đây không lâu, rapper B Ray vừa cho ra mắt album mang tên “Loser2Love” dưới hình thức phát hành online và nhận được sự quan tâm của nguời hâm mộ. Mới đây, trên fanpage chính thức, anh còn bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là bìa album cùng lời “thả thính” cho sản phẩm mới.

Sẽ chẳng có gì đáng bàn tán nếu như cư dân mạng, đặc biệt fan EXO không phát hiện ra tấm hình được B Ray đăng tải có sự trùng hợp đến bất ngờ với thiết kế bìa album “City Lights” (từng được ra mắt vào giữa năm 2019) của thành viên Baekhyun (EXO). Với hành động được cho là ăn cắp ý tưởng, ngay lập tức B Ray nhận về hàng loạt những chỉ trích từ phía dư luận.

Cụ thể, bố cục bìa album Loser2Lover của B Ray giống gần như 95% với bìa City Lights được ra mắt vào giữa năm 2019 của Baekhyun nhóm EXO. Theo đó, từ phông nền giấy tông trắng, góc phải có mã vạch cho đến những dấu cộng xung quanh và phông chữ đều rất giống nhau.

Không những thế, cách tạo dáng của nam rapper trong bìa album Loser2Lover cũng giống y hệt idol xứ kim chi Baekhyun khi anh mặc một chiếc áo khoác và kéo xuống nửa vời. So sánh giữa hai bức ảnh nhiều cư dân mạng cho rằng bìa album của B Ray chính là một sản phẩm đạo nhát, cố tình copy và dán chứ không hề sáng tạo một chút nào. Thậm chí, một số ý kiến còn khẳng định dòng số mã vạch của B Ray cũng y nguyên dòng mã vạch trên bìa album của Baekhyun.

Đối với fan Kpop, B Ray chính là “cái gai” trong mắt cộng đồng những người hâm khi liên tục có những phát ngôn xúc phạm các thần tượng Hàn Quốc và đặc biệt có niềm đam mê “cà khịa” nhóm BTS và cộng đồng ARMY. Mới đây nhất, netizen đã vô cùng xôn xao trước thông tin B Ray cố tình xúc phạm giới tính các nam thần nhà BTS khi phát ngôn: Từ nay sẽ gọi “mấy anh BTS” là “mấy chị”.

Đối với fan Kpop, B Ray chính là nghệ sĩ Vpop có mối “duyên nợ” nhiều nhất khi 5 lần, 7 lượt có những phát ngôn gây tranh cãi. Anh từng không ít lần nhận về những chỉ trích liên quan đến phát ngôn cà khịa Kpop, đặc biệt xúc phạm đến giới tính BTS: “Từ nay sẽ gọi “mấy anh BTS” là “mấy chị”.

Ngay sau khi đăng tải, giọng rap Con trai cưng của mẹ đã phải lên tiếng xin lỗi, thế nhưng lại tiếp tục viết các dòng trạng thái sặc mùi châm biếm các nghệ sĩ Hàn Quốc khiến hình của anh ngày càng xấu đi trong mắt công chúng. Có lẽ vì vậy, động thái “mượn” ý tưởng, đạo nhái bìa album của B Ray như giọt nước làm tràn ly.

Hiện B Ray vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc. Về phía cư dân mạng vẫn đang tiếp tục đưa ra những ý kiến chỉ trích.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất