Giải Trí

Khoe vẻ đẹp mặn mà, Thủy Tiên hài hước: 'Sông có thể cạn núi có thể mòn, riêng điệu là không thay đổi được'

Di Lâm
Chia sẻ

Không chỉ vẻ đẹp mà sự hài hước của Thủy Tiên cũng khiến người hâm mộ yêu thích.

Trước nay Thủy Tiên vẫn được khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà còn vì sắc vóc mặn mà dù đã bước sang tuổi 34. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ loạt ảnh trẻ trung, xinh tươi giữa trưa hè nắng gắt khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Giọng hát Giấc mơ tuyết trắng hài hước chia sẻ: “Thanh xuân như 1 tách trà. Dẹo qua dẹo lại hết pà thanh xuân” đồng thời khăng định “Sông có thể cạn, núi có thể mòn, riêng điệu là không cách gì có thể thay đổi được“.

Thủy Tiên khoe vẻ rạng rỡ khiến chị em phụ nữ không khỏi ngưỡng mộ.

Tự nhận bản thân điệu đà, bà mẹ một con khẳng định đó là điều không thể thay đổi được.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên vừa có sự trở lại với âm nhạc bằng ca khúc Từng có người yêu tôi như sinh mệnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Không chỉ ngày một “thăng hoa” trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc bên Công Vinh cùng cô công chúa nhỏ Bánh Gạo cũng góp phần khiến cuộc sống của cô nàng thêm viên mãn. Hơn 10 năm cùng nhau trải qua sóng gió ngọt bùi, Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt.

Vừa qua, nữ ca sĩ cũng đặc biệt dành tặng ông xã những lời nhắn nhủ ngọt ngào trên trang cá nhân: “Tôi yêu anh ấy! Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay. Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo, mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất