Giải Trí

Khoe thần thái sắc sảo, Juky San xứng danh chị Hằng 'high fashion' nhất Trung thu 2019

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hình ảnh mới lạ của Juky San trong bộ ảnh Trung Thu mới đây không khỏi khiến người hâm mộ cô nàng thích thú.

Mới đây, Juky San vừa đăng tải bộ ảnh mừng Trung Thu như một món quà gửi tặng những người hâm mộ đã luôn yêu mến và ủng hộ cô nàng suốt thời gian qua. Không còn dáng vẻ mong manh, nhẹ nhàng nữa mà thay vào đó là sự sắc sảo, tươi mới trong từng khung ảnh. Rời khỏi The Voice 2019, “chiến binh” team Hồ Hoài Anh không chỉ ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành trong âm nhạc mà cả thần thái cũng ngày một chuyên nghiệp, từng bước khẳng định mình trên con đường theo đuổi ước mơ ca hát.

Với nét đẹp đậm chất Á Đông vốn dĩ cùng bàn tay “phù phép” của NTK Nam Trung, “chị Hằng” Juky San không chỉ giữ được vẻ đẹp cổ truyền mà còn mang theo cả “hơi thở” hiện đại khiến người hâm mộ cô nàng không khỏi trầm trồ. Là một nghệ sĩ trẻ nhưng việc Juky San “tâm tư” trong việc thay đổi hình ảnh đa dạng trong mắt khán giả thể hiện sự tôn trọng “nàng thơ” dành cho những người yêu mến mình cũng như thái độ nghiêm túc với hoạt động nghệ thuật.

Sau khi gây ấn tượng tại The Voice 2019, Juky San đã ngay lập tức “trình làng” ca khúc Có một người ở đâu đó trong thành phố với phong cách trẻ trung, năng động. Mới đây, sản phẩm âm nhạc Lễ nhà, hội ta mang âm hưởng dân gian cùng tiết tấu độc đáo tiếp tục là món quà nữ ca sĩ dành tặng người hâm mộ.

MV Có một người ở đâu đó trong thành phố

MV Lễ nhà, hội ta

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất