Giải Trí

Khoe sắp được gặp lại thần tượng BTS, Hoà Minzy bị anti-fan ‘ném đá’ nặng nề

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Đứng trước những ý kiến tiêu cực, khiếm nhã từ anti-fan, Hoà Minzy vẫn bình tĩnh đáp trả.

Mới đây, trên Instagram, Hoà Minzy gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin sắp hội ngộ BTS - một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop. Cụ thể, cô viết: “Có nhiều người đã từng dè bỉu, đã từng xúc phạm và căm hận khi tôi nói tôi yêu họ. Nhưng tôi vẫn không sợ và kiên định tiếp tục ở bên.

Đến giờ cũng được một năm rồi đó. Gặp được trai cũng 2 lần và chuẩn bị là lần thứ 3 rồi. Làm gì thì phải làm nhanh lên, quyết tâm lên và đừng sợ. Tuổi xuân trôi qua, nhanh lắm đấy!”.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, một số bộ phận người hâm mộ quá khích đã để lại bình luận ném đá giọng ca Thư chưa gửi anh. Thậm chí, có anti-fan không ngại dùng từ ngữ nặng nề để công kích, miệt thị Hoà Minzy.

Trước sự việc này, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bình tĩnh chia sẻ lại những tin nhắn từ anti-fan. Cô nói: “Có những người ghét mình còn để ý mình hơn cả fan. Nhưng cách nói chuyện này có đáng cho đi học lại lớp 1 không các quý vị?”.

Hoà Minzy bình tĩnh đáp trả anti-fan.

Hoà Minzy từ lâu được biết đến là nghệ sĩ hâm mộ nhiệt tình làn sóng Hallyu. Một trong những nhóm nhạc cô yêu thích và thường xuyên “lăng xê” trên trang cá nhân chính là BTS. Không chỉ chia sẻ thông tin, hình ảnh, MV về thần tượng, nữ ca sĩ còn chăm chỉ đi họp fan cùng cộng đồng Army.

Hoà Minzy trong một sự kiện về BTS.

Cô cũng chăm chỉ đăng bài về thần tượng trên các tài khoản mạng xã hội

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất