Giải Trí

Khoe rổ bút và kim chỉ, Phương Khánh bất ngờ tiết lộ 'sở thích lạ' khi rảnh rỗi: Thục nữ chính tông là đây!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Nào ngờ Phương Khánh luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào lại... nữ tính thật sự với những trang giấy trắng viết chi chít chữ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, cả thư tình lẫn thơ tình.

Mới đây, Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh khiến các fan khá bất ngờ khi chia sẻ sở thích cá nhân “không đụng hàng”. Không phải son phấn hay hàng hiệu mà những vật dụng người đẹp Bến Tre khẽ khàng khoe trên trang cá nhân lại là… hộp bút, mực đủ màu, sổ sách. Chẳng ai ngờ, cô nàng luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào lại… nữ tính thật sự với những trang giấy trắng viết chi chít chữ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, cả thư tình lẫn thơ tình.

Hình ảnh của Phương Khánh vốn dĩ đã nữ tính như một nàng thơ.

Ấy vậy mà cô nàng còn có sở thích chép thơ tay với đủ loại bút chì, bút máy.

Nếu bạn nghĩ đây là thời buổi công nghệ và các cô gái chỉ biết selfie, gõ bàn phím thì ít nhất còn sót lại Phương Khánh - cô nàng có “gout lạ” thích viết tay bằng bút máy, sở hữu hộp bút nhiều màu như hộp son và cả khay đựng đầy lọ mực hoành tráng như bút bi chưa từng tồn tại.

Hoa hậu Trái đất viết những lời nhắn nhủ vu vơ, thơ tình tự làm, những lời chúc tụng và viết cả thơ tình Xuân Diệu: Nàng thơ đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng là đây.

2019 rồi mà Phương Khánh vẫn bơm mực vào bút máy viết tay lên giấy trắng.

Các fan không nhìn lầm đâu, Hoa hậu Trái đất dành thời gian viết tay thơ tình Xuân Diệu.

Cứ ngỡ Phương Khánh đang tận hưởng cuộc sống “sang chảnh”, “nên thơ” sau khi đăng quang Miss Earth nhưng hóa ra sở thích của cô nàng lại là ghi chép và… may vá. Còn gì bất ngờ và đáng yêu hơn khi người đẹp Bên Tre có cả một chiếc máy may mini và hào hứng khoe với các fan tài năng thuê thùa may vá.

Nếu không viết, vẽ, tô màu như một nữ sinh…

… Phương Khánh sẽ nghe đĩa than và… may vá.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất