Giải Trí

Khoảnh khắc Soobin 'giận dỗi' Vũ Cát Tường bỏ mình selfie với 'người lớn tuổi'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là couple HLV 'đẹp đôi' và đáng yêu nhất chương trình Giọng hát Việt nhí 2018, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn đã có những phút giây 'hờn dỗi' cực yêu khiến các fan phải 'bắn loạn' tinh thần.

Tranh thủ giờ giải lao giữa chương trình, HLV Vũ Cát Tường đã nhanh nhẹn chạy đến bên 'người lớn tuổi' - HLV Hồ Hoài Anh để selfie một tấm hình giữ kỷ niệm. Thế nhưng, trong giây phút ngắn ngủi bất chợt đó, nữ HLV đã vô tình bỏ quên 'anh bạn thân' bên cạnh mình, phó mặc cho Soobin ngồi một mình trên ghế nóng mặt 'quê xệ'.

Câu chuyện dỗi hờn phát sinh từ đây.

Hí hửng chụp choẹt nhưng Vũ Cát Tường không hề hay biết đã làm người bạn “cùng thuyền” của mình bị “tổn thương sâu sắc”. Cho đến khi phát hiện thì anh chàng ấy đã 'giận dỗi' mất rồi. Liên tục “giở trò” để xoa dịu những thương tổn cho đồng đội, HLV Vũ Cát Tường cố gắng “xoa xoa, bóp bóp” níu lấy tay Soobin để mong chàng nguôi cơn giận. Thế nhưng, nam ca sĩ vẫn giữ “tâm bất thính, giữa dòng đời vạn thính”, một vẻ mặt nghiêm nghị cùng thần thái không quan tâm chút nào.

Nam HLV còn khẳng định chắc nịch: “Tôi không hề dễ dãi. Bỏ ra!!!”. Mặc dù, Vũ Cát Tường đã tìm mọi “thủ đoạn” để năn nỉ. Dù cố gắng mạnh mẽ, nhưng Soobin vẫn không giấu được cảm xúc ngây ngô của mình, giận nhưng vẫn rất đáng yêu. Sau màn kéo tay gần tới mức sắp “va đầu” vào nhau, Soobin cũng đã thôi bớt giận. Cả hai lại trở lại hình ảnh 'tình như cái bình' và liên tục có những giây phút 'nhắn nhít' bên nhau.

Cặp HLV đáng yêu này luôn biết cách tạo nên những 'trò đùa' thú vị để giữ lấy tinh thần của nhau. Chính sự trẻ trung trong suy nghĩ và tinh thần đồng đội hiểu nhau đến thế. Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường sẽ là cặp HLV được yêu thích nhất chương trình không sớm thì muộn. Hãy cùng đón xem tập phát sóng tiếp theo của vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 03/11 tới trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất