Giải Trí

Dân mạng thích thú khoảnh khắc Nhã Phương 'lầy lội' bên diễn viên Thuý Ngân

Thanh Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh lầy lội hết cỡ bên bạn thân - diễn viên Thúy Ngân của Nhã Phương khiến fan tỏ ra vô cùng thích thú.

Showbiz Việt luôn có những cạnh tranh, hơn thua. Tuy nhiên, tình bạn tốt đẹp giữa Nhã Phương - Thuý Ngân khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thuý Ngân vừa đăng tải loạt khoảnh khắc bung xoã hết mình bên diễn viên Nhã Phương. Đi kèm là dòng chú thích: “Bạn nói đây là trend 2020 hả” và có tag tên bạn thân.

Hai diễn viên Nhã Phương và Thúy Ngân lầy lội hết cỡ ngay khi có dịp hội ngộ.

Bài đăng của Thuý Ngân nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều bày tỏ sự thích thú trước độ đáng yêu và tinh nghịch của bà mẹ một con Nhã Phương cùng với bạn thân. Có lẽ khi nhìn loạt ảnh này chẳng ai nghĩ hai nữ diễn viên đều đã chạm ngưỡng tuổi 30, trong đó một người nay đã là mẹ một con.

“Phong cách bá đạo thật!”, “Trend 2020 hiện đại nhìn các chị đáng yêu ghê”, “Chị Ngân của bé cưng quá! Bữa nào bé cũng thử làm trend giống các chị xem thế nào”,… là những bình luận của khán giả. Thậm chí, một người khác còn đùa vui: “Cái này không phải là trend. Này là hôm qua lỡ cắt ngắn quá nên mới bịt kín mít vậy á”.

Tình cảm vợ chồng của Nhã Phương - Trường Giang khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Nếu như ở nhà Nhã Phương dịu dàng đúng chuẩn vợ hiền nhưng khi gặp bạn thân cô bung xoã 180 độ.

Cách đây không lâu, thông tin Nhã Phương và Thúy Ngân cùng hợp tác trong một dự án phim truyền hình mang tên Cây táo nở hoa càng khiến khán giả chú ý. Được biết, bộ phim sẽ đánh dấu sự trở lại của bà xã Trường Giang sau một năm chăm sóc con gái, cũng là lần đầu hợp tác của cô với người bạn học chung lớp Thúy Ngân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất