Giải Trí

Khoảnh khắc đáng yêu của V và Jimin (BTS) khi vừa đặt chân đến Mỹ trước thềm Grammy 2019

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hai anh chàng đã có hành động đáng yêu, khiến các fan suýt xoa không ngừng.

Ngày hôm qua, 09.02, BTS vừa đáp chuyến bay đến Los Angeles sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc. Nhóm có chuyến làm việc tại Mỹ trong khuôn khổ Lễ trao giải âm nhạc Grammy 2019. Như thường lệ, nhóm xếp hàng và chụp hình trước báo giới. Tuy nhiên, hai thành viên là V và Jimin đã có hành động vô cùng đáng yêu và được fan bắt gặp thấy.

Chuyện là khi đứng xếp hàng chụp ảnh, V nhận thấy có một khoảng cách thật lớn giữa anh chàng cùng với Jimin. Ngay lập tức V đã kéo tay Jimin đến gần mình hơn và rồi khoác tay lên vai anh bạn cùng tuổi bằng ánh mắt vô cùng trìu mến. Phải chăng do thời tiết quá lạnh nên V muốn ở bên cạnh các thành viên để được ấm áp hơn? Dẫu là lý do gì, cụm từ “VMin” vẫn đang được các fan lan truyền nhau với tốc độ khá lớn. Lại một khoảnh khắc đáng yêu của hai anh chàng được chộp lại rồi.

Ngay sau khi đến Mỹ, cụm từ #BTSinAmerica đang được trending cực kì nhiều trên Twitter. Chỗ ngồi của BTS tại Grammy 2019 cũng đã được công bố, tất cả đã sẵn sàng cho lần đầu tiên tham dự Grammy của BTS. Chúc BTS có một mùa Grammy thành công, gặt hái luôn cả giải thưởng đã được đề cử thì sẽ tuyệt vời lắm đây.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất