Giải Trí

Khổ sở như H'Hen Niê chọn Quốc phục: Vừa mới 'tiêu tán' phom dáng, lại trăn trở vì 'nặng đầu'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho "đấu trường" Miss Universe sắp tới, H'Hen Niê đang cẩn thận "cân đo đong đếm" để tìm ra bộ trang phục thích hợp nhất cho vòng thi Trang phục dân tộc.

Tối 21/10, Top 6 mẫu trang phục xuất sắc nhất của cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe đã chính thức lộ diện gồm: Ngũ hổ, Nữ quyền, Phố cổ, Thăng thu, Hoa đăng sắc Việt và Bánh mì.

Hoa hậu H’Hen Niê đã cùng nhà thiết kế Thuận Việt có chuyến ghé thăm nhằm đưa ra lời khuyên, tư vấn và hỗ trợ thí sinh hoàn thiện trang phục. Với chủ đề Vươn xa hương sắc Việt, Top 6 trang phục dân tộc năm nay thể hiện góc nhìn mới mẻ của các nhà thiết kế, làm nổi bật nét văn hóa, địa danh, con người và ẩm thực Việt. Có thể nói mỗi bộ trang phục đều mang những nét đặc trưng riêng thể hiện bản sắc Việt tuy nhiên cũng gây ra không ít khó khăn cho H'Hen Niê.

Nàng Hậu vui vẻ trò chuyện cùng nhà thiết kế.

Bộ Hoa đăng sắc Việt được góp ý chỉnh phông váy phần dưới ôm sát để tôn dáng Hen hơn nhưng trông cô nàng vẫn có vẻ rất thích thú khi “mất form” nhỉ!

Ngũ hổ cũng nhận được lời góp ý tương tự về việc chỉnh chân váy cho ngắn hơn để khoe được hình thể của H’Hen Niê.

Nữ quyền lại tạo khó khăn cho nàng Hậu vì phần nón khá nặng nên cô phải chịu nhiều lực dồn xuống, nếu không biết cách giữ thân bằng sẽ khó di chuyển.

Khá thích thú khi “cosplay” cô gái bán bánh mì nhưng bộ trang phục này vẫn có khuyết điểm ở phần khung khiến Hen bị gù lưng khi di chuyển.

Phố cổ nhìn có vẻ cồng kềnh nhưng thật ra lại rất nhẹ nhàng, không gây nhiều khó khăn cho người mặc.

Thăng thu vẫn không tránh được khuyết điểm nặng nề ở phần nón mà một số trang phục khác trong Top 6 đã mắc phải.

Sau khi gặp hết Top 6 trang phục dân tộc, Hoa hậu H’Hen Niê cho hay cô cảm nhận rõ nhiệt huyết, đam mê và sự cố gắng của các thí sinh. Không đơn thuần chỉ là một bộ trang phục dân tộc, đó còn là niềm tự hào của Việt Nam khi giới thiệu những nét đẹp về văn hóa, phong tục, du lịch và ẩm thực đến với bạn bè quốc tế. Bộ trang phục nào sẽ được cô nàng chọn lựa để cùng “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018 sắp tới? Trong thời gian chờ đợi hãy cùng xem lại Top 6 năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất