Giải Trí

Khi minh tinh chia tay: Sự nghiệp của Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt lại có khoảng cách cực lớn, Âu Hào - Mã Tư Thuần có bước phát triển của riêng mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Việc minh tinh chia tay trong giới giải trí là việc khá thường thấy. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng để ý hơn đó chính là hậu chia tay, con đường phát triển của mỗi người họ như thế nào, ví dụ như Mã Tư Thuần - Âu Hào, Tần Tuấn Kiệt - Dương Tử.

Âu Hào và Mã Tư Thuần vì quay phim Tả nhĩ mà quen biết nhau và có tình cảm với đối phương, sau đó cả hai đã chính thức quen nhau và tuyên bố chia tay vào năm ngoái. Tuy nhiên sự nghiệp của Âu Hào, Mã Tư Thuần không hề gặp phải chuyện đả kích gì và còn có hướng phát triển của riêng mỗi người.

Âu Hào được nhiều khán giả biết đến hơn và chuyển mình thành công qua phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng và Cơ trưởng Trung Quốc.

Về phần Mã Tư Thuần, cô nàng đóng chung với Đặng Luân trong phim Cố lên cậu là giỏi nhất, kỹ năng diễn xuất của Mã Tư Thuần được nhận xét đã có nhiều tiến bộ.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Nếu so với Âu Hào - Mã Tư Thuần thì cặp đôi đã chia tay Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt có khoảng cách khá lớn. Nhiều người nói Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử từng đóng Thanh vân truyện với nhau và cũng có thể họ bắt đầu quen nhau từ bộ phim này. Trong thời gian hẹn hò với Dương Tử, nhân khí của Dương Tử tăng lên không ngừng.

Nhưng sau đó cả hai chỉ quen nhau hơn 1 năm thì chia tay, sau đó sự nghiệp của Dương Tử phát triển không ngừng còn Tần Tuấn Kiệt ngày càng đi xuống.

Mãi đến sau này, Tần Tuấn Kiệt xuất hiện trong một bộ phim truyền hình và thành tích của phim khá tốt, anh chàng lần nữa được khán giả nhớ tên.

Xem thêm: 'Em của thời niên thiếu' vào top 10 doanh thu phòng vé Trung - Cứ trung bình 7,5 phút sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ

Dương Tử và Mã Tư Thuần là hai diễn viên thực lực nên sự nghiệp phát triển như diều gặp gió là điều dễ hiểu. Hơn nữa, hai người họ một người là cháu gái của Tưởng Văn Lệ, một người từ nhỏ đã là diễn viên nhí nổi tiếng đại giang nam bắc.

Sự khác biệt của Âu Hào và Tần Tuấn Kiệt là người trước không ngừng đột phá còn người sau chỉ biết dặm chân tại chỗ. Mã Tư Thuần và Âu Hào chia tay trong hòa bình, còn Tần Tuấn Kiệt bị lan truyền tin qua lại với Trương Tuyết Nghênh nên để lại ấn tượng sâu với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất