Giải Trí

Khi Hải Triều - Minh Dự thi nhau cover ‘Chị hiểu hôn’: Ai khiến BB Trần và khán giả choáng váng hơn?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hai đoạn clip cover 'Chị hiểu hôn' của Hải Triều và Minh Dự đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Câu chuyện về một cô gái bị nghi vấn lấy cắp chiếc túi xách đắt tiền trong một quán cafe đã gây xôn xao mạng xã hội trong thời gian qua. Tuy nhiên, nội dung thu hút sự chú ý lại từ câu nói 'chị hiểu hôn' của cô gái ấy, tạo nên hàng loạt hình ảnh / video chế trên khắp các fanpage.

Đoạn clip gốc 'Chị hiểu hôn'

Cũng chính vì thế, hội bạn 'lầy' bậc nhất showbiz Việt BB Trần, Hải Triều, Minh Dự đã không từ bỏ cơ hội này để 'cover' lại khoảnh khắc 'chị hiểu hôn' ấy. Trong một video ngắn vài giây được BB Trần, Hải Triều mới đây chia sẻ, nhiều người cho rằng khuôn mặt và biểu cảm của Hải Triều 'giống như đúc' với phiên bản gốc. Ngay cả phần lồng tiếng cũng rất phù hợp với gương mặt của Hải Triều.

Phần cover của Hải Triều.

Hải Triều không ngần ngại tag BB Trần vào.

Ở phần bình luận của video Hải Triều, BB Trần phải 'thét' lên: “Ai đó giết nó giùm tôi”. Sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên trong hàng loạt clip parody, viral… đã nhận được sự yêu mến của công chúng, bên cạnh nhiều nội dung hình ảnh mang tính dìm hàng nhau trên Facebook.

BB Trần và Hải Triều tại một sự kiện họp báo ra mắt phim.

Trong khi BB Trần thể hiện sự soái ca…

Thì Hải Triều không ngại khoe vòng 2.

Trước đó, BB Trần, Hải Triều cùng Minh Dự đã có một phần cover khác trong hậu trường sân khấu kịch. Trong đó, Minh Dự là nhân vật 'chị hiểu hôn' còn BB Trần và Hải Triều là nạn nhân. Điều đáng chú ý hơn cả là sự biến tấu duyên dáng cho phần cover này khi ở đoạn sau, ba diễn viên đã khiến người xem 'loạn não' với câu chuyện của mình.

Hội BB Trần, Minh Dự, Hải Triều

Minh Dự.

Dĩ nhiên, đây chỉ là những màn tung hứng hài hước của Hải Triều, BB Trần và Minh Dự chứ không muốn dè bỉu gì nhân vật gốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất