Giải Trí

Khi Đinh Vũ Hề và Tiêu Chiến mặc 'đụng hàng': Người được khen lên mây, kẻ bị dìm xuống đáy!

Như Hồ
Chia sẻ

Gió đổi chiều khi Tiêu Chiến vấp phải sự chê bai của cư dân mạng khi Đinh Vũ Hề mặc trang phục đụng hàng với anh.

Tiêu Chiến – nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng (nổi tiếng, có độ chủ đề cao và lượng fan đông đảo) trong giới giải trí Hoa Ngữ. Nhờ sự thành công của webrama Trần tình lệnh vào mùa hè năm 2019, anh chàng trở nên nổi đình nổi đám và làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn cũng như trở thành sự chọn lựa hàng đầu cho vai nam chính của các bộ phim truyền hình.

Có điều sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến đã vấp phải khó khăn trong sự nghiệp của mình khi fan hâm mộ report làm sập trang AO3 dẫn đến việc anh bị toàn mạng tẩy chay. Thế nhưng, khi mọi việc dần đi vào ổn định thì sau đó lại xảy ra chuyện giáo viên (fan Tiêu Chiến) bắt học sinh ủng hộ cho nam diễn viên, một lần nữa kéo ngôi sao Trần tình lệnh vào vòng rắc rối làm sự nghiệp đang trên đà phát triển của Tiêu Chiến gặp nhiều cản trở. Đến nay, nam minh tinh vẫn chưa hoàn toàn chính thức trở lại làm việc.

Đinh Vũ Hề – nam diễn viên người Trung Quốc từng tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình như Học tỷ Ma Ca Rồng của tôi (2017), Tân tiếu ngạo giang hồ (2018)… Hiện tại, tác phẩm Trần Thiên Thiên trong lời đồn do anh đảm nhận vai chính đang phát sóng tạo được tiếng vang không nhỏ, tên tuổi của nam diễn viên bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn.

Mới đây, bộ trang phục của Đinh Vũ Hề trên sân khấu Sáng tạo doanh được cho là “đụng hàng” với Tiêu Chiến từng mặc trước đó trong buổi concert của Trần tình lệnh. Cùng một trang phục nhưng khí chất cả hai rất khác nhau khi Tiêu Chiến mang đến sự tươi mới thì Đinh Vũ Hề nhờ phối hợp với caravat toát lên sự nho nhã, tinh tế những cũng không kém phần mê hoặc.

Điều đáng chú ý là trong phần bình luận, Đinh Vũ Hề lại nhận được nhiều sự khen ngợi, trong khi đó Tiêu Chiến lại bị cười nhạo, chê bai. Thậm chí có ý kiến cho rằng sự so sánh này khác nào Tiêu Chiến làm nhục Đinh Vũ Hề vì khí chất của anh không xứng để đặt cạnh ngôi sao Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Điều đáng chú ý, bình luận này nhận được sự tán đồng rất lớn từ cộng đồng mạng.

Vào thời điểm diễn ra concert, bộ trang phục này của Tiêu Chiến từng nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng, có điều giờ đây gió đã đổi chiều.

[Vietsub] Phỏng vấn Đinh Vũ Hề 4 phút

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất