Giải Trí

Khi đàn ông mang bầu: Phù Thủy mang giá trị ảo nhưng là niềm ao ước thật sự của cuộc đời Hương Giang

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Hương Giang là một cô gái mạnh mẽ, nghị lực luôn mang đến niềm vui cho những người xung quanh. Không ai ngờ rằng, cô lại yếu lòng khi nhắc đến tương lai với mong muốn có một kì tích xảy ra chính nơi cô, đó là sự hiện diện thật sự của bé Phù Thủy.

Ở tập 11 của Khi đàn ông mang bầu, sau trận đường dài đồng hành cùng cùng chương trình cả 3 đội đã có một buổi tối nhẹ nhàng để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng sắp diễn ra. Lúc này cái mà họ cần nhất chính là sự thoải mái, thư giãn và cùng nhìn lại khoảng thời gian gắn liền với chiếc bụng bầu.

Clip: Hương Giang chạnh lòng khi nói về câu chuyện cuộc đời.

Tại đây, mỗi người đã có cho mình một hành trang mới, một cách suy nghĩ mới về hai từ gia đình. Họ chia sẻ với nhau những kỉ niệm vui, buồn cũng như những gì bản thân học được từ chương trình. Hương Giang cũng đã bậc khóc khi chia sẻ những cảm nhận và mong muốn của mình về một đứa con trong tương lai.

Cả 6 nghệ sĩ đã có những phút giây thư giãn trước khi bước vào ngày quan trọng của cuộc đời.

Khi được hỏi về cảm nhận của mình khi sau khoảng thời gian tham gia chương trình Hương Giang đã có những phút giây trải lòng: “Giang nghĩ điều quan trọng nhất ở đây là tất cả mọi người khi bước ra khỏi chương trình sẽ có cho mình một đứa con. Nhưng với Giang…điều đó sẽ khó khăn hơn”.

Hương Giang cũng chia sẻ về điều khiến cô thấy mủi lòng: “Khi Trấn Thành hỏi han bác sĩ cho Hari, anh Giang kể về một người yêu và gia đình trong tương lai, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng như thế. Giây phút ấy có chạnh lòng không?…Rõ ràng là Giang có chứ!”.

Hương Giang nghẹn ngào khi nói về câu chuyện cuộc đời.

Trường Giang luôn bện cạnh và động viên cô em gái trong những lúc yếu lòng.

Với cảm nhận của Hương Giang, mang thai bản thân nó đã là một điều kì diệu nhưng cô mong muốn khám phá sâu hơn để tìm kiếm sự thú vị từ điều kì diệu này. Chương trình Khi đàn ông mang bầu không chỉ mang lại cho Hương Giang cảm giác mang thai đơn thuần trong “9 tháng 10 ngày” mà cô còn học được cách tự bảo vệ bản thân và cả những người xung quanh mình.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế cũng không quên bày tỏ tình cảm đến cô bé Phù Thủy - một nhân vật mới xuất hiện trong cuộc đời mình: “Phù Thủy đại diện cho ước mơ của Hương Giang và những người như Giang vì thế Giang lo sợ phải chia xa một cô bé dễ thương như thế. Không biết bao giờ mình mới có thể mang thai tiếp, có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi cùng nhau trải qua biết bao nhiêu là chuyện”.

Cô mong muốn sẽ có một bé Phù Thủy thật sự trong tương lai.

Tuy bé Phù Thủy mang một giá trị ảo, nhưng đó là một nhân vật đã gắn liền với Hương Giang suốt khoảng thời gian tham gia chương trình. Từ đây, nứ ca sĩ Go Away cũng mong ước sự xuất hiện thật sự của một bé Phù Thủy trong tương lai không xa.

Hương Giang đã rơi nước mắt, khi tiếp tục chia sẻ về những ước mở của mình: “Nếu thật sự có thể sinh được, Giang ước con trai của mình có thể tự hào về Hương Giang. Nếu có ai đó bắt nạt hay bảo mẹ mày như thế đây thì nó sẽ rất tự hào nói rằng 'tao rất tự hào về mẹ tao'”.

Hương Giang bật khóc khi nhắc đến niềm hy vọng về một đứa con.

Trường Giang cũng không khỏi nghẹn ngào trước những chia sẻ của đồng đội.

“Mẹ mày có là hoa hậu được không” đây có lẽ là câu nói mà Trương Giang muốn xoa dịu lòng của cô gái với khao khát được làm mẹ to lớn. Nhưng đây là điều Hương Giang mong muốn từ con trai mình: “Tao bảo vệ mẹ tao vì mẹ tao là một người rất tuyệt vời, đã trải qua nhiều điều khó khăn của cuộc đời…Giang mong con của mình sẽ bảo vệ Giang trải qua những bản ngã của xã hội và Giang mong nó sẽ được hạnh phúc”.

Không khí trầm lặng khi Hương Giang chia sẻ những điều tan chảy lòng người.

Ngay phút giây ấy, không chỉ Hương Giang bậc khóc với câu chuyện cuộc đời mình mà mong muốn làm mẹ cháy bỏng của cô cũng làm tan chảy mọi người xung quanh. Không khí đã thực sự trầm lắng khi Hương Giang mở lòng với những điều cô muốn nói. Đây không chỉ là nổi lòng của riêng Hương Giang, mà cô đã bày tỏ thay cho những người có cùng hoàn cảnh với mình.

Hãy đón xem tập 12 của Manbirth để chứng kiến nhưng điều thú vị trong quá trình vượt cạn của 6 nghệ sĩ. Học sẽ ra sao khi phải chịu cơn đau khi sinh nở? Cảm xúc của họ sẽ như thế nào khi chào đón đứa con đầu đời của mình? Tập cuối sẽ được phát sóng vào lúc 20g30 ngày 9/8 trên kênh VTV3.

Đừng quên theo dõi thông tin mới nhất từ chương trình trên SAOstarFanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất