Giải Trí

Khi đàn ông mang bầu: Mới tập 1 mà Hứa Vĩ Văn đã ngôn tình thế này, trái tim Kỳ Duyên sẽ ra sao đây?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kỳ Duyên làm sao từ chối khi tất cả mọi chiến lược cho hành trình mang bầu mà Văn ca đề ra đều xuất phát từ sự trải đời, chừng mực và tràn đầy tình cảm?

Nhắc đến Hứa Vĩ Văn, khán giả tự khắc liên tưởng đến hình ảnh soái ca lịch lãm hay nam thần màn ảnh dù chính anh chưa bạo giờ tự gắn mình với bất kỳ danh phong nào. Tập 1 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng đã phần nào chứng mình công chúng không sai khi mỗi lời mỗi câu Hứa Vĩ Văn phát ngôn đều có đủ sự chín chắn lẫn ấm áp, ngọt ngào.

Và không ai khác, mỹ nhân Kỳ Duyên chính là người “áp lực” nhất khi được Văn ca nắm chặt tay và thì thầm những lời ngọt ngào tựa cơn mơ.

Full Tập 1 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Nếu Trấn Thành - Hari Won là vợ chồng, Trường Giang - Hương Giang là bạn đường thì Hứa Vĩ Văn lại chọn con đường cho team Kỳ Vĩ tại Khi đàn ông mang bầu là đồng hành như một cặp vợ chồng. Trái tim Kỳ Duyên chắc cũng liêu xiêu lắm khi Văn ca thổ lộ: “Anh muốn em xem anh là chồng thật sự. Anh cũng muốn em là vợ anh“.

Bằng một cách chân thành nào đó, mọi lời nói “anh muốn”, “anh sẽ” của Hứa Vĩ Văn đều khiến Kỳ Duyên “gục ngã”. Từ chối sao đây khi tất cả mọi chiến lược cho hành trình mang bầu mà Văn ca đề ra đều xuất phát từ sự trải đời, chừng mực và đầy tình cảm? Hơn cả, Kỳ Duyên còn nhận được sự trân trọng từ Hứa Vĩ Văn vì “không phải cô gái nào cũng muốn có một cái bầu như thế“.

Tuy Kỳ Duyên đã rất công bằng rằng “em mang bầu, anh cũng mang bầu” nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn tự nhắc bản thân “cố gắng giữ mình là đàn ông để chăm lo, bảo vệ Duyên“. Thay vì đi gặp những bạn bè đồng nghiệp, soái ca lại dẫn người đẹp về nhà, rồi từ tốn lắng nghe mọi điều dẫn lối từ “bố mẹ vợ”. Văn ca cứ như thế thì bảo sao Kỳ Duyên lên tiếng: “Anh làm rể Bắc được rồi đấy“.

Những lời Hứa Vĩ Văn nói với Kỳ Duyên khi mở đầu hành trình mang bầu của cả hai chính là những lời mà ai ai cũng muốn nghe từ “người thương”. Xin mượn lời Hari Won nói về ông xã để một lần thay Kỳ Duyên hỏi Văn ca: “Mới có một tập thôi mà đã ngôn tình thế này, chặng đường còn lại không biết phải sống sao?”

Để dõi theo chuỗi ngày ngôn tình của Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên, đừng quên đón xem chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất