Giải Trí

Kể chuyện 'voi 9 ngà', Hà Quỳnh Như khiến khán giả khóc nghẹn vì tình cảm phụ tử thiêng liêng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Cô bé triệu view" Hà Quỳnh Như hứa hẹn tiếp tục "gây bão" với màn trình diễn ngập tràn cảm xúc về tình cảm dành cho bố.

Dựng truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh thành nhạc kịch để các học trò “tung hoành” thể hiện tài năng ca hát và diễn xuất tại sân khấu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, có ai ngờ 2 HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại phân cho Hà Quỳnh Như vào vai cô bé voi - con gái rượu của chú voi 9 ngà “thần thánh”.

Thế nhưng, đây lại là chiến thuật khéo léo của cặp đôi Giang Hồ để “cô bé triệu view” thử sức mình với nhạc Pop và thể hiện khả năng diễn xuất, bản lĩnh sân khấu đáng nể. Một lần nữa, Hà Quỳnh Như có được màn trình diễn thành công và quan trọng nhất, là thật sự chạm đến cảm xúc khán giả.

Cha và con gái - Hà Quỳnh Như.

Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến cả các HLV còn lại lẫn khán giả vô cùng bất ngờ khi kể một câu chuyện khác về truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh: chú voi 9 ngà được săn lùng làm sính lễ cưới Mị Nương khiến con gái voi phải mất đi một người cha cùng “những ngày tháng yên bình nhất trên đời”.

Hà Quỳnh Như thể hiện ca khúc Cha và con gái khi vào vai cô bé voi nhỏ nhắn bàng hoàng nhận ra mình sẽ không bao giờ lại có được sự che chở và tình yêu thương vô điều kiện của cha. Từ câu thoại đầu tiên cùng gọi “Cha ơi” nức nở, Quỳnh Như đã khiến HLV Bảo Anh “sởn da gà” và nhẹ nhàng “cứa tim” người nghe bằng những giọng hát ngọt ngào, u buồn, đầy tình cảm.

Ca khúc từng được giọng hát “thiên thần” Thùy Chi thể hiện chẳng làm khó được “cô bé triệu view” team Giang Hồ. Điểm cộng lớn nhất trong phần dự thi của Hà Quỳnh Như ở minishow lần này chính là cảm xúc đong đầy từ giọng hát thánh thót da diết, cách ngân rung tinh tế như nức nở, nghẹn ngào và những câu phiêu cao đầy nội lực.

Phải thể hiện vũ đạo khi cô bé voi khao khát được ôm lấy cha mình, Hà Quỳnh Như vẫn không làm “xước” giọng hát và cảm xúc đặt vào bài hát về tình phụ tử thiêng liêng. Giữa vở nhạc kịch rộn ràng đầy màu sắc của team Giang Hồ, Cha và con gái nổi bật và đáng để khán giả “replay” cả vì giọng hát lẫn cảm xúc mãnh liệt của cô bé Hà Quỳnh Như.

Tiết mục của Hà Quỳnh Như gây ấn tượng mạnh với HLV Khắc Hưng cũng như những khán giả trân trọng giá trị tình cảm gia đình. “Rất xúc động. Những giọt nước mắt của con rơi xuống thuyết phục chú. Con thật sự hóa thân vào nhân vật, tỏa sáng và đắm chìm vào trong vai diễn của con. Rất xuất sắc” - HLV Khắc Hưng ngợi khen Hà Quỳnh Như.

HLV Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn cũng không giấu được sự ấn tượng đối với cảm xúc mà cô bé voi Hà Quỳnh Như mang đến: “Hà Quỳnh Như đã tạo được dấu ấn về cảm xúc trong lần đầu con hát nhạc trẻ“, “Thử thách của con rất khó khi con nhập tâm hát mà còn phải diễn nữa, rất dễ bị chi phối bởi cảm xúc thật. Chú rất hiểu con đã cố gắng thế nào và khán giả chắc chắn sẽ đồng cảm với con”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất