Giải Trí

Kang Haneul lột xác trong vở kịch tiếp theo - Khán giả mong Yoona và Jung Hae In đóng chung phim

DAO DAO
Chia sẻ

Người hâm mộ Hàn Quốc đang yêu cầu Yoona và Jung Hae In tham gia chung một bộ phim. Diễn viên Kang Haneul lột xác trong tác phẩm tiếp theo của anh ấy.

Người hâm mộ Hàn Quốc đang yêu cầu Yoona và Jung Hae In tham gia chung một bộ phim

Gần đây, rất nhiều người hâm mộ Hàn Quốc đã bày tỏ mong muốn được thấy Yoona và Jung Hae In trong một bộ phim cùng nhau. Ý tưởng này đã xuất hiện sau khi hai người được chụp từ Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2019 tại Việt Nam. Cả Yoona và Jung Hae In đều đến dự lễ trao giải với tư cách là một diễn viên.

Chưa kể, cả Yoona và Jung Hae In đều đã tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau. Hầu hết trong số họ cũng đã đạt được thành công, nhờ vào khả năng diễn xuất của họ. Nổi tiếng với những gương mặt trẻ mãi mãi - YoonA sinh năm 1990 trong khi Jung Hae In sinh năm 1988 - người hâm mộ đã yêu cầu các nhà sản xuất phim truyền hình phải xem xét đến họ.

Trên hết, Yoona và Jung Hae In thực sự đã từng làm việc với nhau với tư cách là đại sứ thương hiệu của Cửa hàng miễn thuế Hyundai.

Vì vậy, bạn cũng muốn thấy YoonA và Jung Hae In xuất hiện trong một bộ phim chứ?

Diễn viên Kang Haneul lột xác trong tác phẩm tiếp theo của anh ấy

Sau When Camellia Blooms, Kang Haneul đã chọn vở kịch Fantasy Fairytale làm tác phẩm tiếp theo của mình. Vào ngày 28 tháng 11, bức ảnh ý tưởng chính thức của Kang Haneul cho vở kịch đã được phát hành. Kang Haneul đã khoe vẻ đẹp trai của mình trong bộ đồng phục cảnh sát trong When Camellia Blooms nhưng bây giờ anh ấy làm người hâm mộ ngạc nhiên với một diện mạo hoàn toàn khác.

Mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt, Kang Haneul thu hút ánh nhìn của mọi người với mái tóc màu hồng tím. Ngoài ra, Kang Haneul còn trang điểm khiến chúng ta nhớ đến những chú hề với những hình họa quanh mắt. Anh đưa tay lên đầu và bĩu môi, thể hiện sự quyến rũ đáng yêu và dễ thương.

Vở kịch Fantasy Fairytale sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 12 đến ngày 1 tháng 3 năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất