Giải Trí

Kang Daniel ngừng hoạt động, áp lực từ bài đăng ác ý của fan 'Produce 101 mùa 2'

Theo Soompi
Chia sẻ

Đại diện pháp lý của Kang Daniel đã gửi yêu cầu đóng cửa diễn đàn cộng đồng người hâm mộ của Produc 101 mùa 2 trên DC Inside.

Vào chiều ngày 16/12, đại diện pháp lý của Kang Daniel đã đệ trình yêu cầu đóng cửa cộng đồng người hâm mộ chương trình Produce 101 mùa 2 đài Mnet trên DC Inside. Thông qua một bản tuyên bố chính thức, phía Kang Daniel chia sẻ như sau:

“Xin chào. Tôi là luật sư Yeom Yong Pyo thuộc Công ty Luật Yulchon và là người đại diện cho ca sĩ Kang Daniel.

Vào ngày 16/12, chúng tôi đã nộp đơn lên Tòa án quận trung tâm Seoul để yêu cầu đóng cửa Phòng triển lãm Produce 101 mùa 2 (sau đây xin được gọi là Phòng triển lãm mùa 2) trên trang web cổng thông tin điện tử DC Inside.

Hiện tại có hàng triệu bài đăng được đăng công khai trên Phòng triển lãm mùa 2, có rất nhiều bài đăng trong đó không đúng sự thật, phỉ báng là nhiều trong số đó là những sự giả dối phỉ báng làm ảnh hưởng tiêu cực, nghiêm trọng đến xếp hạng xã hội của Kang Daniel. Trong đó là những bài đăng bất hợp pháp vượt quá ranh giới tự do ngôn luận bình thường và phải chịu hình phạt nghiêm khắc.

Có đến hàng ngàn hoặc thậm chí hàng chục ngàn bài đăng bất hợp pháp được đăng tải hàng ngày trên Thư viện mùa 2. Kết quả là Kang Daniel đã tuyên bố phá tạm gián đoạn nghiệp giải trí của mình.

Được biết rộng rãi rằng không chỉ Kang Daniel, mà còn nhiều người nổi tiếng khác đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bao gồm cả vi phạm quyền riêng tư, do những bình luận ác ý bất hợp pháp.

Chúng tôi coi những bài đăng này là một phần tiêu cực ảnh hưởng đến Kang Daniel và đã hy vọng mọi người tự kiềm chế các hoạt động bất hợp pháp. Nhưng không có cách nào khác, cuối cùng chúng tôi cũng buộc phải đã nhờ pháp luật để giải quyết vấn đề.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp pháp lý mạnh mẽ chống lại các bài đăng độc hại, bằng cách thực hiện các bước như xóa bài đăng, tạm dừng đăng bài, chặn truy cập và thậm chí đóng bảng thông báo trực tuyến”.

Mặt khác, công ty quản lý KONNECT Entertainment cũng đã chia sẻ một bản cập nhật liên quan đến hành động pháp lý đang diễn ra của họ thay mặt cho Kang Daniel.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất