Giải Trí

Kang Daniel trở lại sau 2 tháng tuyên bố ngừng hoạt động vì trầm cảm

Theo Soompi
Chia sẻ

Kang Daniel đã viết lá thư cho người hâm mộ, chuẩn bị trở lại hoạt động sau bệnh trầm cảm!

Thông qua fan cafe chính thức vào ngày 29/01, Kang Daniel đã đăng tải một lá thư viết tay gửi đến người hâm mộ của mình để bày tỏ mong muốn tiếp tục các hoạt động trong làng giải trí. Dưới đây là bài viết đầy đủ của nam ngôi sao sinh năm 1996:

Danity (tên fandom) thân mến của mình. Xin chào các bạn, mình là Kang Daniel đây ạ.

Tết Nguyên đán của chúng ta đã trôi qua rồi, và chúng ta đã bước một tháng mới trong năm 2020. Các bạn đã làm tốt trong mùa Đông dài này chưa ạ?

Đối với mình, mùa đông năm nay đặc biệt lạnh. Mình cần 'ngủ đông' một chút để vượt qua thời tiết giá lạnh. Mình xin lỗi vì đã đột ngột rời đi mà không để cho các bạn có một đêm ngon giấc. Ít nhất mình nên nói lời tạm biệt với Danity của chúng mình mới đúng nhỉ. Thay vào đó, mình thành tâm xin lỗi các bạn vì đã gửi lời xin lỗi muộn màng. 

Mùa Đông lạnh giá của mình dường như đã kết thúc rồi. Sự kết thúc đó là để khởi đầu cho mùa xuân đấy ạ. Những câu chuyện ấm áp mà các bạn đã gửi gắn đã mang lại mùa xuân cho mình, và mình đang cố gắng trở lại và chào đón các bạn vào mùa xuân tới.

Dẫu cho mình đã đến muộn, nhưng mình muốn chân thành cảm ơn các bạn vì đã nồng nhiệt ôm lấy mình, mặc dù chắc chắn các bạn đã rất sốc trước những tin tức bất ngờ. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ tấm lòng đó đến với mình thông qua fan cafe. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã lắng nghe câu chuyện hơi khó hiểu mình. Cảm ơn vì đã ủng hộ, chờ đợi và ở bên mình. Mình không bao giờ có thể nói lời biết ơn ấy sao cho đủ.

Mình sẽ lấy lại tinh thần ngay bây giờ. Mình sẽ đáp trả cho các bạn thật nhiều như những gì các bạn đã dành cho mình, thậm chí nhiều hơn nữa. Mặc dù không phải ngày nào cũng có thể hạnh phúc, nhưng mình tin rằng nếu ở bên các bạn, có lẽ mình sẽ có nhiều ngày hạnh phúc hơn. Mình đảm bảo rằng chúng ta có thật nhiều ngày mỉm cười cùng nhau trong năm nay.

Hãy biến năm 2020 thành một năm hạnh phúc. Cảm ơn các bạn, Danity của mình”.

Sau lá thư chân thành, một nguồn tin từ công ty giải trí KONNECT Entertainment đã tuyên bố: “Mặc dù rất khó để nói rằng Kang Daniel đã hoàn toàn bình phục, nhưng cậu ấy muốn bắt đầu lại hoạt động như một nghệ sĩ. Tuy nhiên, đến bây giờ, chúng tôi không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào cả”. Được biết, vào tháng 12 năm 2019, KONNECT Entertainment tuyên bố rằng Kang Daniel sẽ tạm thời nghỉ ngơi từ mọi hoạt động để tập trung vào sức khỏe vì mắc bệnh trầm cảm và áp lực từ bài đăng ác ý của fan Produce 101 mùa 2.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất