Giải Trí

Kalyn Khánh Linh - ‘Chiếc váy đỏ' bừng cháy mãnh liệt trên sân khấu Giấu mặt The Voice 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khánh Linh hay được biết đến với cái tên Kalyn - Cô gái trẻ Hà Thành cuối cùng cũng hiện thực hóa được giấc mơ đứng vững trên sân khấu Giọng hát Việt: Hát và say sưa với phần trình diễn mang dấu mốc cuộc đời.

- Tâm trạng của bạn như thế nào khi vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng khác để bước vào đường đua The Voice 2019?

Khi có được tấm vé tham gia vào đường đua The Voice 2019 bản thân em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em đã cố gắng học hỏi trau dồi bản thân để có thể bước vào cuộc thi một cách tự tin nhất và em cảm thấy rất may mắn khi sự cố gắng của mình đã được HLV Hồ Hoài Anh công nhận và giúp em có thể tiếp tục tham gia vào đường đua The Voice năm nay .

- So với thời điểm casting thì giây phút đứng trên sân khấu Giấu mặt mang lại cho bạn những cảm xúc gì?

Sân khấu Giấu Mặt là sân khấu lớn đầu tiên em được tham gia nên giây phút đứng trên sân khấu cảm giác hồi hộp và lo lắng lại càng tăng lên gấp nhiều lần. Nhưng em đã cố gắng hết sức để thể hiện phần thi của mình một cách tốt nhất
.

- Thời gian luyện tập để chuẩn bị cho phần thi ở vòng Giấu mặt với GĐÂN Lưu Thiên Hương có gặp bất kỳ khó khăn nào không? Làm thế nào để vượt qua nó?

Thời gian luyện tập chuẩn bị cho vòng Giấu mặt với chị Lưu Thiên Hương em cũng gặp rất nhiều khó khăn về cách hát cũng như cách xử lý bài hát, thử sức với những quãng cao hơn so với bình thường mà bản thân em chưa bao giờ thử. Chị Lưu Thiên Hương đã giúp em khắc phục về mặt chuyên môn ngoài ra còn động viên khích lệ em cùng tất cả các thí sinh khác giúp chúng em vững tin để thể hiện phần thi của mình.

- Nếu được chọn 3 màu sắc để đại diện cho bản thân thì đó sẽ là 3 màu nào? Vì sao?

Em sẽ chọn màu đỏ, cam và màu xanh baby-blue. Màu đỏ đối với em là màu tượng trưng cho niềm đam mê - niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc đó cũng chính là lý do em chọn bộ đồ màu đỏ cho phần thi Giấu mặt của mình
. Màu cam và màu xanh baby-blue như thể hiện phần tính cách của em lúc sôi nổi nhưng cũng có lúc lại nhẹ nhàng cũng như hình ảnh và phong cách âm nhạc em đang hướng đến .

- Có một bộ phận công chúng “lên án” chuyện ca sĩ tiến thân bằng “thân thể”, “tình ái” thay vì đi lên bằng con đường chính chuyên. Bạn nghĩ sao về “sự thật” này?


Với em, em nghĩ mỗi người đều sẽ có 1 suy nghĩ, một sự lựa chọn, một con đường riêng của bản thân mình. Được làm việc cống hiến cho âm nhạc, thể hiện bản thân cá tính của mình qua những sản phẩm tâm huyết mà mình muốn gửi đến khán giả đó là điều hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ.

undefined

- Là con gái, bước vào showbiz với rất nhiều những “cám dỗ” và thị phi phải mạnh mẽ và bản lĩnh lắm mới có thể đi xa và tồn tại được. Bạn sẽ làm gì để có thể đối mặt với câu chuyện đó?


Cũng đã có lúc em suy nghĩ về câu chuyện này, em nghĩ là mình phải giữ được chính kiến lập trường của bản thân, trang bị cho mình tinh thần mạnh mẽ và bản lĩnh để đối mặt với mọi điều có thể xảy ra. Em đến với con đường này vì niềm đam mê và âm nhạc chính là điều quan trọng nhất em hướng tới.

- Khi chọn lựa con đường âm nhạc để tiến thân bạn có được ủng hộ?


Gia đình em là gia đình công nhân viên chức không có ai theo nghệ thuật. Từ bé em đã yêu thích âm nhạc, nghệ thuật cố gắng theo đuổi nó và may mắn em được gia đình ủng hộ tạo điều kiện để em có thể vững bước đi trên con đường mình đã chọn
.

undefined

- Theo đuổi giấc mơ ca hát, trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp sẽ phải đánh đổi rất nhiều, điều gì khiến bạn thôi thúc theo đuổi con đường “chông gai” nay?


Em nghĩ điều thôi thúc em theo đuổi con đường “chông gai” này chính là niềm đam mê với âm nhạc. Trong cuộc sống của em, âm nhạc là một điều không thể thiếu và niềm đam mê chính là sợi dây gắn kết thôi thúc em theo đuổi và cố gắng để đạt được ước mơ ca hát của mình .

- Trong quá trình theo đuổi đam mê ca hát có bao giờ bạn gặp khó khăn và muốn bỏ phăng đi tất cả? Nếu có thì đó là gì và vì sao? Làm thế nào để vượt qua nó?


Đã lúc em gặp khó khăn stress và muốn bỏ lại tất cả. Đó là thời gian gặp quá nhiều những áp lực từ nhiều chuyện cảm xúc âm nhạc bị tụt xuống, cảm giác bản thân mình không thể làm được những gì mình mong muốn, mọi công việc đều không diễn ra như mong đợi. Nhưng khi e ngồi suy nghĩ về bản thân mình đã cố gắng vì điều gì, điều gì là quan trọng nhất. Tự thân em lại cố vực dậy tinh thần, lấy lại cảm hứng để cố gắng bước tiếp vì chặng đường phía trước của mình.

undefined

- Cảm nghĩ của bạn như thế nào khi về team của HLV Hồ Hoài Anh?


HLV Hồ Hoài Anh là một nhạc sĩ, một producer mà em rất yêu thích và ngưỡng mộ về phong cách làm việc cũng như lối tư duy âm nhạc rất mới mẻ trong những sản phẩm của anh. Về team HLV Hồ Hoài anh là một điều rất may mắn với bản thân em, em nghĩ đó là một cơ hội quý báu để em được làm việc, học hỏi kinh nghiệm trang bị tốt nhất cho con đường âm nhạc của mình.

- Hồ Hoài Anh là vị HLV có công trong việc giữ lại bạn ở phút cuối, theo bạn điều gì ở mình đã khiến anh đưa ra quyết định này?

Theo em nghĩ HLV Hồ Hoài Anh đã thấy được màu sắc của em phù hợp với định hướng của team cũng như sự đam mê âm nhạc cố gắng trau dồi bản thân để có thể vững bước trên chặng đường sắp tới nên đã cho em cơ hội và em rất cảm ơn HLV của mình vì điều đó.

- Chiếc vé may mắn về với team Hồ Hoài Anh mở ra cho bạn một hành trình mới, bạn tham vọng gì về mình trong chương trình lần này.

Giọng hát Việt cũng như tấm vé may mắn về với team Hồ Hoài Anh là một cánh cửa giúp em có thể tiến gần hơn với ước mơ của mình. Được làm việc với ekip, huấn luyện viên, giám đốc âm nhạc cùng những người đã có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp là một cơ hội để e có thể học hỏi phát triển bản thân hơn. Em sẽ khám phá làm mới bản thân tạo ra màu sắc riêng biệt để tự tin trên cuộc hành trình đầy cam go này.

Vượt qua vòng Giấu mặt với phần thể hiện I'm In Love trên sân khấu, Kalyn - Khánh Linh chính thức trở thành chiến binh của team HLV Hồ Hoài Anh. Cùng chờ đón những phần thể hiện bất ngờ từ cô gái Hà Thành - Khánh Linh ở chặng đường tiếp theo, đón xem tập 2 của The Voice 2019, phát sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 21/04/2019 trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất