Giải Trí

Bạn có biết món quà đặc biệt mà Yeo Jin Goo gửi tặng Jungkook (BTS) là gì không?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Nhân dịp buổi Fan-meeting hoành tráng của BTS tại Busan, Yeo Jin Goo đã gửi tặng Jungkook một món quà bất ngờ, đảm bảo không đụng hàng.

Từ lâu Jungkook và diễn viên Yeo Ji Goo đã được biết đến là đôi bạn thân khi cả hai có cùng năm sinh với nhau. Và để chúc mừng cho sự kiện Fan-meeting của BTS tại Busan, Yeo Ji Goo đã gửi tặng bạn mình một món quà bất ngờ, đảm bảo không đụng hàng. Bạn có biết biểu hiện của Jungkook thế nào khi nhận được món quà từ cậu bạn thân không?

Có lẽ việc gửi những chiếc xe cà phê đã quá quen thuộc với các sao Hàn rồi, vậy nên Yeo Ji Goo quyết định “chơi trội” tặng cho anh bạn thân của mình một chiếc xe tải với rất nhiều…hot-dog.

Món quà của anh đã khiến Jungkook rất thích thú, ngay lập tức anh chàng liền tạo dáng chụp ảnh với món quà “hào phóng” này và post lên Twitter với nội dung: “Làm sao mà cậu biết tôi thích hot-dog vậy? Cảm ơn vì món quà nhé!”

Những bức ảnh của Joongkook với đồ uống và 1 chiếc hot-dog với đầy đủ topping bên trên, cả hai đều được trang trí bởi khuôn mặt đáng yêu của anh khiến nhiều người thích thú.

Mặc dù bận rộn với lịch quay phim của mình, nhưng Yeo Jin Goo vẫn dành thời gian để gửi món quà đặc biệt này đến Busan để cổ vũ người bạn thân, không những vậy, anh còn rất “có tâm” khi chuẩn bị món quà không đụng hàng với bất kỳ ai cả. Có vẻ, Jungkook thật sự may mắn khi có một người bạn như thế này.

Yeo Jin Goo còn thể hiện tình bạn ngọt ngào của mình và Jungkook bằng tấm biển lớn cạnh xe tải: “Từ Yeo Jin Goo đến Jeon Jungkook. Cổ vũ BTS, và em út Jungkook!”

Bạn thấy sao về tình bạn của hai anh chàng sinh năm 1997 này? Cách thể hiện của họ cũng thật đáng yêu phải không nào? Hãy cùng cổ vũ Jungkook và Yeo Jin Goo cùng tình bạn của hai người nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất