Giải Trí

Jung Hae In thân mật bên dàn hotgirl châu Á, có tận 3 đại diện từ Việt Nam góp mặt trong sự kiện

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Ở một sự kiện quảng bá nhãn hàng tại Hàn Quốc, Jung Hae In được mời làm đại diện chính cùng những hotgirl có sự ảnh hưởng từ đến giới trẻ của các nước châu Á.

Để quảng bá cho thương hiệu, một nhãn hàng điện tử ở Hàn Quốc đã mời các hotgirl có sức ảnh hưởng tới giới trẻ nơi họ sinh sống đến dự sự kiện. Việt Nam có ba đại diện là hotgirl Salim, Mẫn Tiên và Mai Anh, cả ba đều là những người dẫn đầu về thời trang và xu hướng làm đẹp giới trẻ Việt Nam. Ở sự kiện cả ba cô nàng may mắn được gặp Jung Hae In, họ đã cùng nhau giao lưu và chụp ảnh.

Ngoài ba cô nàng Việt Nam, sự kiện còn có nhiều hotgirl đến từ các nước châu Á, Jung Hae In rất thân thiện khi sẵn lòng chụp ảnh với tất cả mọi cô gái cùng nụ cười “đốn tim” mà không hề than phiền. Với những tấm hình được Salim, Mẫn Tiên và Mai Anh đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã khiến người hâm mộ Jung Hae In ở Việt Nam “phát sốt”.

Theo như caption của Salim thì có lẽ các cô nàng hotgirl này đã tham gia một khóa học làm đẹp do hiệu trưởng Jung Hae In mở ra. Salim cùng 2 người bạn của mình đã được trải nghiệm khóa học và hoàn thành tốt nghiệp khóa học đó một cách tốt đẹp. Cùng xem những hình ảnh trên Instagram của các hotgirl may mắn được gặp Hae In nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất