Giải Trí

The Voice 2019: Được Hồ Hoài Anh 'tuyển thẳng', Juky San - Công Luận hát đôi ngọt ngào như tình nhân

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dự thi Đối đầu The Voice 2019 với một bài hát được chính HLV Hồ Hoài Anh nhận định là "không dành cho thi thố" nhưng Juky San và Huỳnh Công Luận đã đáp ứng đúng tiêu chí đặt ra là trình diễn ăn ý, mang đến cảm xúc nhẹ nhàng cho khán giả.

Là cặp đôi thí sinh được huấn luyện viên Hồ Hoài Anh chọn bước thẳng vào vòng thi kế tiếp sau tiết mục trình diễn trước các bạn sinh viên tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP. HCM, Công LuậnJuky San bất ngờ được bắt cặp trình diễn trên sân khấu vòng thi Đối đầu - The Voice 2019.

Mang đến một phần song ca ấn tượng và đậm chất ngôn tình nhưng cả 2 giọng ca sáng giá của đội Hồ Hoài Anh đều phải dè chừng vì có thể đối phương sẽ có phần thể hiện ấn tượng hơn và biết đâu chính mình sẽ bị loại với luật chơi khó đoán của vị HLV cá tính.

Ca khúc được Juky San và Huỳnh Công Luận tự chọn để hát song ca trên sân khấu Đối đầu là bản hit V-Pop Thời thanh xuân sẽ qua. Ca từ đẹp, giai điệu ngọt ngào của bài hát không chỉ giúp cả 2 khoe giọng hát với sở trường Ballad mà còn hoàn toàn phù hợp để hát đôi, bè phối nhịp nhàng. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, cặp đôi thí sinh sáng giá nhất team Hồ Hoài Anh đã ghi điểm với khán giả bởi độ đẹp đôi. Chàng thư sinh - nàng tiểu thư đầy tình tứ.

Huỳnh Công Luận và Juky San.

Nếu Juky phát huy tối đa giọng hát nữ tính, có sẵn độ dịu dàng, bay bổng thì Công Luận lại những nốt hát nhấn nhá khác biệt so với bản gốc. Điểm cộng cho cả 2 thí sinh chính là khả năng bè phối chuyên nghiệp, nâng đỡ nhau từ phần hát đến màn khiêu vũ đẹp mắt trên sân khấu. Đây là phần thi Đối đầu hiếm hoi của The Voice 2019 cân bằng được cả yếu tố hát đôi khi thi thố lẫn song ca ăn ý như một màn trình diễn thực thụ.

Ngay khi Juky San và Huỳnh Công Luận kết thúc phần thi, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã mỉm cười, không giấu được sự hài lòng. Nam danh ca Tuấn Ngọc dành lời khen ngợi: “Bài này quá dễ thương. Ý tưởng dàn dựng rất tốt“. Huấn luyện viên Thanh Hà sau khi thốt lên “Đáng yêu quá” cũng công nhận 2 tài năng trẻ mang đến không gian âm nhạc ngọt ngào cho người nghe: “Em San thoải mái, tự nhiên. Em hoàn toàn làm chủ bài hát có ca từ đẹp, bản phối nhẹ nhàng này. Em hát mà cười nữa. Chị rất thích khi xem 2 em hát ca khúc này“.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng đánh giá cao cảm xúc mà Juky San và Công Luận đặt vào ca khúc cũng như độ tỉnh của cả 2 khi không phá vỡ cấu trúc bài hát vì quá thăng hoa.

HLV Thanh Hà phải thốt lên “Đáng yêu quá” với tiết mục của Juky San và Công Luận.

HLV Tuấn Hưng ấn tượng với cảm xúc thăng hoa mà học trò Hồ Hoài Anh mang đến.

Đánh giá cao về phần diễn xuất trên sân khấu nhưng huấn luyện viên Hồ Hoài Anh lại nghiêm khắc nhắc nhở Juky San và Công Luận vẫn chưa đạt đến độ hoàn hảo: “Phải thi đấu nhiều lần mới bạo dạn lên được đúng không? Hôm nay cũng là một kinh nghiệm cho 2 em. Nếu làm lại, 2 em sẽ làm tốt hơn. Anh cảnh tình các em rằng cuộc thi không còn nhiều thời gian để chứng tỏ nữa. Các em cũng như cặp trước, vẫn chưa trọn vẹn nhưng diễn xuất, 2 em đã làm rất tốt“.

HLV Hồ Hoài Anh mong đợi các thí sinh thật sự tự tin khi bước lên sân khấu để trình diễn đúng phong độ.

Dự thi với một bài hát được chính HLV Hồ Hoài Anh nhận định là “không dành cho thi thố” nhưng Juky San và Huỳnh Công Luận đã đáp ứng đúng tiêu chí đặt ra là trình diễn ăn ý, mang đến cảm xúc nhẹ nhàng cho khán giả. Liệu giữa 2 thí sinh nổi bật này, HLV Hồ Hoài Anh sẽ chọn Juky San hay Công Luận bước vào vòng thi Đo ván?

Juky San hay Huỳnh Công Luận sẽ giành chiếc vé bước vào vòng thi Đo ván?

Đừng quên đón xem chương trình Giọng hát Việt 2019 lên sóng tối Chủ nhật hàng tuần vào lúc 21h15 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất