Giải Trí

Jonghyun từng ẩn ý về tình trạng tâm lý với hình xăm: ‘Tôi có một chú chó đen, tên của nó là Trầm Cảm’?

Trang Huyền
Chia sẻ

Những tiết lộ từ thợ xăm mình cho Jonghyun cũng như phát hiện của fan về ý nghĩa hình xăm trên cơ thể anh khiến nhiều người càng thêm đau lòng.

Mới đây, trên Instagram, thợ xăm của Jonghyun gây bất ngờ khi tiết lộ trước khi tự tử, chữ “BYE” (vĩnh biệt) chính là hình xăm mà thành viên SHINee muốn có.

Sau khi bài viết của người này được chia sẻ, fan bắt đầu chú ý đến các hình xăm khác trên cơ thể Jonghyun. Nhiều người không khỏi bàng hoàng khi phát hiện, trước đó, giọng ca sinh năm 1990 sở hữu hình xăm một chú chó màu đen.

Đáng chú ý, phía dưới hình chú chó là dòng chữ: “I have a black dog” (Tôi có một con chó đen). Ban đầu, fan đơn thuần cho rằng đây là một hình xăm đáng yêu và ít khi để ý tới nó.

Tuy nhiên, sau khi thông tin Jonghyun tự tử vì trầm cảm lan truyền, không ít người “rùng mình” khi phát hiện, ý nghĩa hình xăm chú chó đen lại mang ý nghĩa hoàn toàn khác. Theo tên một video nổi tiếng có chủ đề tâm lý học, vế sau của “I have a black dog”, chính là “His name was depression” (Tên của nó là Trầm Cảm).

Nhiều Shawol cho rằng có lẽ Jonghyun đã ẩn ý từ lâu về tình trạng tâm lý, sức khoẻ cho người hâm mộ. Đáng tiếc, không phải ai cũng đủ tinh tế để nhận ra điều này.

Chiều 18/12, cộng đồng fan Hàn Quốc cũng như châu Á không khỏi bàng hoàng trước thông tin Jonghyun (SHINee) đột ngột qua đời. Cảnh sát Gangnam tiết lộ thi thể anh được tìm thấy trong phòng riêng ở khu Chungdamdong, xung quanh là những lò lan cháy dở.

Ngay sau khi phát hiện, Jonghyun được đưa đến bệnh viện Đại học Konkuk. Tuy nhiên, tim anh đã ngừng đập ngay trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân tử vong xác định là do ngộ độc khí CO.

Không lâu sau, chị gái Jonghyun và cũng xác nhận thông tin này. Lễ viếng Jonghyun diễn ra vào hôm nay 19/12. Tang lễ của anh được cử hành vào ngày 21/12.

Clip: Hiện trường vụ tự tử của Jonghyun.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất