Giải Trí

Jisoo (BlackPink) 'hớp hồn' fan với loạt ảnh họa báo cùng châm ngôn: 'Thay vì theo đuổi hình ảnh của người khác, hãy theo đuổi ước mơ của riêng bạn'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, tạp chí Elle của Hàn Quốc đã bất ngờ giới thiệu người sẽ xuất hiện trên trang bìa tháng 12 sắp tới. Và không phải ai xa lạ, đó chính là visual của BlackPink - Jisoo.

Mới đây, tạp chí Elle của Hàn Quốc đã bất ngờ giới thiệu người sẽ xuất hiện trên trang bìa tháng 12 sắp tới. Và không phải ai xa lạ, đó chính là visual của BlackPink - Jisoo.

Trong loạt ảnh giới thiệu đầu tiên, Jisoo khoác lên mình nhiều trang phục thời trang khác nhau của Burberry, từ bí ẩn, quyến rũ đến thoải mái, năng động và nhiều hơn nữa. Cô cũng phối hợp với một nhân vật tưởng tượng tên là “Pop” - một con cáo được tạo ra từ kỹ xảo hoạt hình trên trang bìa của Elle tháng 12.

Trong cuộc phỏng vấn của mình với tạp chí, Jisoo chia sẻ: “Khi nhìn lại sau một thời gian dài, tôi nhận ra rằng tôi thực sự là một người mạnh mẽ. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc dựa vào người khác ngay cả khi tôi gặp những khó khăn. Tôi luôn cố gắng giải quyết vấn đề của mình với khả năng vốn có mà không cần sự giúp đỡ. Và chính những lúc có thể tự mình chịu đựng, tôi nhận ra mình là người mạnh mẽ. Ngay cả bây giờ, tôi không muốn sống chung với khó khăn. Tôi mong muốn khi người khác nghĩ về tôi, họ sẽ nghĩ về tôi như một người luôn mỉm cười. ” 

Jisoo cũng truyền cảm hứng cho người hâm mộ cũng như những người phụ nữ khác trên khắp thế giới rằng: “Tôi muốn bạn hãy biến tương lai thành hình mẫu của mình. Tôi hy vọng rằng thay vì theo đuổi hình ảnh hoàn hảo của người khác, bạn hãy theo đuổi ước mơ của riêng bạn mà không ngần ngại điều gì. Tôi cũng đã cố gắng đi theo bước chân của người khác và đã vấp ngã trên những con đường gồ ghề đó. Kết quả là nó chỉ mang lại cho tôi sự trống rỗng, không thành công. Tôi hy vọng mọi người có thể là bản gốc của chính họ.”

Một lần nữa chúc JisooBlackPink sẽ thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất