Giải Trí

Jin (BTS) trở thành hot trending chỉ nhờ một bức ảnh được chụp sau khi ăn… chân lợn, ai tin anh đã gần 30?

DAO DAO
Chia sẻ

Nhưng không ai thực sự ngạc nhiên về nó.

Jin trở thành hot trending ngay cả với một bức ảnh tự sướng đơn giản với khuôn mặt dịu dàng của anh. Jin của BTS trở thành tiêu điểm vì nhiều lý do – tài năng của anh, gương mặt không tì vết không thể phủ nhận của anh, và danh sách này tiếp tục kéo dài. Nhưng giờ thì Jin đã làm cái tên hot với một trong những lý do đơn giản nhất.

Jin – Tonight

Đầu ngày 22/5/2020, Jin đã cập nhật Twitter của BTS với một TMI đơn giản cho người hâm mộ của mình. Jin đã tải lên một bức ảnh tự sướng của mình, không hề trang điểm và tạo kiểu, tiết lộ rằng khuôn mặt của anh đã bị phồng lên vì anh đã ngủ sau khi ăn jokbal (chân lợn hấp). Jin chú thích, “tôi đã ngủ sau khi ăn jokbal hehe“.

Và Jin ngay lập tức trở thành tiêu đề phổ biến nhất trên Nate News! Anh vẫn trông đẹp trai ngay cả sau khi bị đầy hơi từ việc ăn Jokbal và ngay cả sau khi ngủ say.

Các bình luận dưới bài viết không có gì ngoài việc cư dân mạng đang hoàn toàn suy nghĩ về ngoại hình của anh. Ngay cả trong những ngày không có được ngoại hình tuyệt vời của mình, Jin vẫn khiến cả thế giới nín thở với vẻ đẹp trai nổi tiếng trên toàn thế giới!

Dưới đây là một số bình luận cửa cư dân mạng:

“Thật ngạc nhiên là anh không hề trang điểm, Jin à, anh là chuẩn mực của cái đẹp!”

“Anh luôn luôn ưa nhìn dù bất kể làm gì”

“Phóng viên à, đây là loại tin tức tôi muốn xem”

“Anh ấy không có trang điểm, nhưng anh ấy rất tuyệt. Hãy nhìn làn da của anh ấy. Thật hoàn hảo.”

“Họ nói rằng ngoại hình của bạn bắt đầu xấu đi sau giữa những năm 20 tuổi, nhưng tại sao ngoại hình của anh ấy ngày càng trẻ hơn .. ?? Và đây là một bức ảnh selfie sau khi bị đầy hơi? Nó không công bằng ㅠㅜ

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất