Giải Trí

Tình bạn ngọt ngào của IU và Yoo In NA: Cô ấy xuất hiện 30 phút trước giờ biểu diễn của tôi cùng với 50 cây kem

Jessie Mai
Chia sẻ

Bên cạnh chia sẻ về ý nghĩa album "Love Poem", IU còn đề cập tới sự ủng hộ của Yoo In Na dành cho mình trong thời gian qua

Nhằm quảng bá và giới thiệu về ca khúc mới của mình, “Love Poem”, IU đã xuất hiện trên chương trình broadcast ngày 18/11 vừa qua.

Album của cô được phát hành lúc 6 p.m tối ngày 18/11, chỉ một giờ sau buổi phát sóng. Đây cũng là album đầu tiên được cô phát hành kể từ “Palette”.

IU chia sẻ, cô đã nôn nao và lo lắng suốt cả buổi chiều hôm nay. “Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên phát hành một album lại khiến tôi cảm thấy rối bời như vậy” - nữ ca sĩ chia sẻ.

IU tiếp tục nói về những dự định tiếp theo của mình sắp tới: “Gần đây tôi đang thực hiện một tour toàn quốc. Tôi nhuộm tóc mình khoảng một lần một tuần. Những ai đã đến concert của tôi hẳn đều để ý rằng tóc tôi cứ dần phai màu. Hai ngày trước, nó có màu xanh đậm, nhưng bây giờ lại màu xanh sáng. Chắc tôi sẽ nhuộm lại một lần nữa trong tuần này.”

Trước những lo lắng về tình trạng da đầu của IU sau khi phải nhuộm nhiều lần thuốc như vậy, cô đã đáp lại rằng: “Kỳ lạ là da đầu tôi không bị tổn thương. Tôi không nhớ có lần nào nó đau cả. Tình trạng da đầu của tôi vẫn rất tốt. Tôi không nhuộm tới tận chân tóc. Tôi không hối hận vì đã nhuộm tóc đâu, nên các bạn không cần lo lắng.”

Về album mới của mình, IU chia sẻ rằng cô đã tham gia sáng tác lời bài hát cho tất cả các ca khúc trong album. Những bài hát cô yêu thích nhất là “Unlucky,” “Above the Time,” và “Blueming.”

Theo tiết lộ của IU, “Cả sáu bài hát trong album đều xoay quanh chủ đề tình yêu. Đó có thể là tình yêu lứa đôi, yêu bản thân, yêu mọi người, yêu những ngày quá khứ đã trôi qua. Nó nhắc đến rất nhiều hình dạng của tình yêu.”

Trong buổi V Live, IU nhắc đến sự giúp đỡ của Yoon In Na, nữ diễn viên đã giúp đỡ cô hết mình trong tour diễn. IUYoo In Na được biết tới là một cặp bạn thân dễ mến. Yoo In Na cũng đã xuất hiện ở mọi concert IU tổ chức.

“Cô ấy làm tôi bất ngờ hết lần này tới lần khác, luôn xuất hiện sát thời gian biểu diễn. Cô ấy đã làm như thế ba lần trong cả ba thành phố khác nhau.”

IU tiếp tục chia sẻ về các concert nhạc của mình và sự đồng hành của Yoo In Na: “Với concert ở Busan, cô ấy đã báo trước hai tuần là không thể tới. Tôi đã tin là như thế, nhưng vẫn đùa rằng 'Nếu tới, nhớ mang kem Melona'. Nhưng chỉ 30 phút trước khi concert bắt đầu, cô ấy thực sự xuất hiện với kem Melona. Tôi nghĩ là cô ấy cho rằng tôi rất thèm kem. Cô ấy mang khoảng 50 cái kem Melona từ siêu thị và chúng tôi có một buổi tiệc nhỏ toàn kem!”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất