Giải Trí

INNO: Nhóm nhạc 'nên duyên' nhờ The Voice và câu chuyện hậu trường ấm áp của HLV Thanh Hà

Đặng Ngân
Chia sẻ

Các chàng trai INNO đã khiến cho HLV Thanh Hà phải trải qua khá nhiều băn khoăn để đưa ra được quyết định sau cùng!

Nhóm INNO gồm 3 chàng trai trẻ với đam mê âm nhạc “cháy bỏng” đến với The Voice - Giọng hát Việt 2019 để tìm kiếm cơ hội “tỏa sáng”. Trước đó, họ hoạt động solo nhưng khi cùng tham gia chương trình đã được ghép lại thành một nhóm. Chia sẻ về cơ duyên này, các chàng trai cho hay: “Đối với bọn mình, đây là một thử thách rất lớn bởi vì mỗi người có một cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Thế nhưng tin rằng với sự tập luyện kiên trì, nghiêm túc của nhóm sẽ khiến cho các HLV cũng như khán giả bất ngờ. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận bọn mình nhiều hơn“.

Chọn bản Mashup Say tình - Bùa yêu để dự thi tại Vòng Giấu mặt, với sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, INNO đã thuyết phục được HLV Thanh Hà “quay ghế”. Thậm chí HLV Hồ Hoài Anh còn “hộ tống” giọng hát Sợ yêu tiến lên sân khấu để biểu diễn cùng các chàng trai.

HLV Thanh Hà chia sẻ: “Tinh thần của bài hát đã cho chị cảm hứng để đứng lên sân khấu và muốn nhảy với các em. Tuy nhiên có một vài chỗ chị biết rằng có thể vì chị nhảy múa “tung tăng” quá nên khiến mọi người hơi xao lãng một tí, nhưng chị thấy các em rất là có tiềm năng“. HLV Hồ Hoài Anh hài hước: “Anh đã cố tình dắt chị ấy lên rồi, đáng lý ra các em phải giống như là “múa lửa” quanh chị ấy luôn thế mà các em lại mỗi người quay một hướng“. Trước “tấm lòng” của vị HLV quyền lực, các chàng trai INNO bật cười: “Bọn em xin lỗi, phản ứng hơi chậm ạ“.

HLV Hồ Hoài Anh đưa ra lời khuyên dành cho INNO: “Nói chân thành, cho dù mình hát những bài có nhiều chỗ luyến láy nhưng theo anh, các em chỉ nên dừng lại ở mức độ vừa phải thôi. Hoặc không, mình sẽ làm quá luôn, làm tới luôn. Bọn em thì nó đang bị kiểu “nửa vời” ấy“. HLV Thanh Hà tiếp tục: “Bọn em cần phải lắng nghe nhau một tí, nếu là trưởng nhóm thì em phải chịu trách nhiệm đó nhé“. Riêng HLV Tuấn Ngọc chia sẻ: “Em để ý đến việc phát âm hơn. Nếu tôi không biết bài này, tôi sẽ không hiểu lời nó như thế nào. Cố hát cho chắc cái chữ, phát âm quan trọng lắm“.

Sau khi chọn cả 3 chàng trai INNO về với đội của mình, HLV Thanh Hà đã có giây phút “trải lòng” về quyết định của mình: “Khi bước lên sân khấu, tôi chỉ muốn đưa chiếc áo thun cho em đứng ở giữa. Thật sự giọng em đó có tố chất và lòng tôi chỉ muốn chọn mỗi em. Thế nhưng tôi không đủ can đảm để làm điều đó. Tôi nhớ mình có hỏi giọng em là cao nhất trong nhóm đúng không nhưng tôi không biết phải xử lý như thế nào, không biết làm sao mở lời với hai em còn lại cũng như đưa ra quyết định tốt nhất cho ba em”.

Chính nỗi băn khoăn đó đã khiến nữ ca sĩ quyết định cho tất cả thành viên INNO một cơ hội để tiếp tục “chinh chiến” tại The Voice 2019, hãy cùng tiếp tục dõi theo hành trình của các chàng trai để nhìn thấy thông qua sự huấn luyện của HLV Thanh Hà, họ sẽ trưởng thành như thế nào nhé!

Clip: Phần thi của INNO tai Vòng Giấu mặt The Voice 2019.

Đừng quên tiếp tục theo dõi tập 3 vòng Giấu mặt The Voice 2019 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 tối Chủ Nhật 28/4/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất