Giải Trí

'Infinite Challenge' thông báo kết thúc mùa 1 sau 13 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Giám đốc bộ phận đài MBC đã tiết lộ thêm thông tin mới liên quan đến sự "đổi mới" của "Infinite Challenge". Thông báo ngày kết thúc mùa hiện tại của chương trình sau 13 năm.

Vào ngày 7/3, Kwon Suk - giám đốc bộ phận của đài MBC đã gặp các phóng viên sau buổi họp báo để trả lời câu hỏi liên quan đến chương trình Infinite Challenge (Thử thách Cực đại) và những thông tin về kế hoạch thay đổi thành viên cho các thế hệ mới, đồng thời các thành viên ban đầu là Yoo Jae Suk, HaHa, Park Myung Soo và Jung Jun Ha sẽ rời khỏi chương trình.

Chương trình thực tế Thử Thách Cực Đại đã tồn tại 13 năm.

Giám đốc Kwon nói: “Chúng tôi đang thảo luận với các thành viên của 'Infinite Challenge'. Cũng giống như các bạn, chúng tôi mong muốn tất cả các thành viên hiện tại sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau. Chúng tôi đã có những cuộc gọi điện thoại và các cuộc họp, nhưng mỗi thành viên có những suy nghĩ khác nhau, và họ nói rằng họ sẽ thảo luận lại. Tuy nhiên, vẫn chưa có quyết định chính thức nào về việc các thành viên sẽ rời khỏi chương trình”.

Ngày 5/3, để đáp lại những thông tin về sự “rút lui” của Yoo Jae Suk, công ty quản lý FNC Entertainment của “MC Quốc Dân” đã lên tiếng tuyên bố: “Vẫn chưa có nhiều cơ sở để khẳng định về việc rời chương trình của anh ấy”.

MC Quốc Dân nổi tiếng - Yoo Jae Suk.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Kim Tae Ho, người phụ trách chương trình trong hơn 13 năm nay sẽ không còn là nhà sản xuất chính nữa. Tập cuối cùng sẽ được phát sóng vào ngày 31/3 tới. Chương trình sẽ tiếp tục sau đó với PD Choi Haeng Ho.

Kwon Suk chia sẻ thêm: “Chúng tôi vẫn chưa biết liệu chúng tôi có thể tiếp tục quay mùa hai ngay lập tức trong tháng 4 được hay không, chúng tôi sẽ kết thúc mùa này thật tốt và hi vọng người xem sẽ trông đợi vào nó”.

Infinity Challenge là một trong những chương trình tạp kỹ hàng đầu của Hàn Quốc được phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình MBC vào năm 2005. Dù đã phát sóng hơn mười năm nhưng chương trình vẫn giữ được tỉ suất xem đài cao so với các chương trình khác cùng khung giờ.

Infinity Challenge đã từng thay đổi một vài thành viên trong suốt 13 năm.

Mệnh danh là “Chương trình quốc dân”, Infinity Challenge cũng là chương trình tiên phong trong thể loại hài - tạp kỹ thực tế của rất nhiều chương trình thực tế nổi tiếng khác sau này của Hàn Quốc như Running Man, 2 Days 1 Night, Law Of The Jungle,…

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất