Giải Trí

Hyomin comeback ấn tượng, tiết lộ sẽ hoạt động song song diễn viên và ca sĩ

T.H
Chia sẻ

Màn comeback đầy ấn tượng của Hyomin đã được chia sẻ ngay trên sóng VLIVE.

Chiều 20/2, showcase comeback của Hyomin (T-ara) giới thiệu album Allure đã diễn ra trong sự mong chờ của người hâm mộ. Đặc biệt ca khúc chủ đề của album có giai điệu thịnh hành bắt tai đã giúp cho Hyomin gây ấn tượng trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, những câu chuyện thú vị xung quanh lần ra mắt album này cũng khiến nhiều người đặc biệt chú ý. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ cô nàng xinh đẹp Hyomin về lần comeback trở lại sân khấu K-Pop với Album đầy ấn tượng này trên sóng VLIVE nhé!

Mở đầu chương trình, cô nàng không ngại ngần kêu gọi các fan hãy “bắn tim” thật nhiều cho mình.

Hyomin ngay lập tức chia sẻ cô đã gặp Eunjung và Eunjung cũng chính là vị khán giả đầu tiên được nhìn thấy chiếc mini album thứ 3 này của cô.

“Tôi đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy Eunjung vui mừng và phấn khích với album mới của tôi”.

Hyomin bật mí hình ảnh Album khi có hình môi của cô nàng và còn có 1 bức ảnh kèm lời nhắn chữ ký của Hyomin. Bên cạnh đó, các fan vô cùng bất ngờ khi biết được góc khuôn mặt và đôi môi của Hyomin trong Album được làm theo tỉ lệ thực.

Sau đó Hyomin thể hiện ca khúc đầu tiên của Album theo phong cách Jazz đầy lôi cuốn.

Hyomin cho biết quá trình chuẩn bị vô cùng quan trọng vì ai cũng bận rộn làm việc. Ê-kíp làm việc với nhau là những người mà cô muốn làm việc. Tuy nhiên ai cũng bận rộn và rất may đã có thể ngồi lại làm việc với nhau.

Cô nàng không khỏi bất ngờ khi chỉ mới hơn 20 phút đã có gần 20 triệu tim và có rất nhiều fan nước ngoài đang xem.

Hyomin tiết lộ có nhiều tên đáng yêu để gọi mình lắm và không biết khán giả thích gọi tên nào?

Cô chia sẻ bài hát của mình lọt vào top chart của Trung quốc khiến bản thân vô cùng tự hào vì điều này.

Một thử thách đặt ra cho Hyomin đó chính là cô phải thực hiện vũ đạo trong album.

Hyomin đã đứng lên để hướng dẫn điệu nhảy mới nhất của mình. Cô nói rằng điểm nhấn vũ đạo vô cùng quan trọng

Ý nghĩa của điệu nhảy chính là hãy thể hiện sự tự tin và mỉm cười thật tươi.

Bên cạnh đó, Hyomin cũng chia sẻ ca khúc Allure lần này mang ý nghĩa tự tin, không được từ bỏ. Và Hyomin hứa rằng sẽ chăm chỉ quảng bá hơn và cô hứa sẽ không từ bỏ để làm fan phải thất vọng.

Cô nàng không quên gửi những lời cảm ơn tới các fan hâm mộ đã luôn đồng hành cùng cô trong thời gian qua.

Nói về kế hoạch trong năm 2019, Hyomin chia sẻ hiện tại đang có nhiều show giải trí dự định quay lại và cô sẽ cố gắng tham gia nhiều nhất. Không chỉ vậy Hyomin còn tiết lộ có thể song song cả 2 vai trò ca sĩ và diễn viên hoặc quảng bá sản phẩm.

Vào tháng 9/2018 vừa qua, Hyomin cũng là một trong những khách mời đặc biệt đến từ xứ sở Kim chi xuất hiện tại chương trình V Heartbeat. Sự có mặt của Hyomin đã làm cho cộng đồng Queen's Việt vô cùng phấn khích và dành tặng cho cô nàng rất nhiều món quà đặc biệt. Show diễn có sự góp mặt của Hyomin cũng nhận được nhiều lượt xem, tương tác và “bắn tim” trên kênh VLIVE. Cùng đón chờ xem trong năm 2019, Hyomin sẽ có lịch trình đặc biệt gì tại Việt Nam không nhé!

Cập nhật các phát sóng trực tiếp của các nghệ sĩ Việt - Hàn trên VLIVE.TV, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin giải trí Kbiz, Vbiz nào tại V Today https://vtoday.vlive.tv/ home

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất