Giải Trí

Huỳnh Tiên gây xúc động với chia sẻ từng bị kỳ thị trong quá khứ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những chia sẻ của Huỳnh Thị Cẩm Tiên đã chạm tới trái tim của Ban giám khảo cũng như các thí sinh của Miss Universe Vietnam 2017.

Mới đây, tập 10 cũng là tập cuối cùng của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát sóng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Với chủ đề Tôi toả sáng, các thí sinh phải thể hiện bản thân, chinh phục khán giả bằng câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, từ đó khẳng định vị trí trong cuộc đua đến vương miện danh giá.

Nhóm 4 với chủ đề Nữ quyền tuy không thể chiến thắng vì chưa truyền được cảm hứng cho người xem nhưng lại gây xúc động cho hội đồng chuyên môn bởi câu chuyện của thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332).

Người đẹp gốc An Giang kể cô muốn được học tiếp lên Đại học nhưng gia đình không cho vì cô là con gái, học nữa cũng không để làm gì nhưng đối với anh của cô thì hoàn toàn ngược lại.

Nhưng điều khiến Á hậu Thiên Lý và cố vấn sắc đẹp của chương trình xúc động nhất là câu chuyện Cẩm Tiên từng bị kỳ thị vì sự khác biệt về màu da của mình.

“Ở đây, em khác biệt so với mọi người. Từ nhỏ tới lớn, em cũng đã chịu rất nhiều kỳ thị. Có những ngày đi ngủ, em chỉ ước khi thức dậy mình sẽ được trắng như mọi người” - chân dài sinh năm 1993 nghẹn ngào tâm sự.

Cẩm Tiên nghẹn ngào kể về quá khứ bị kỳ thị.

Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cô đồng cảm với câu chuyện của Cẩm Tiên. “Câu chuyện của em, chia sẻ của em đó chính là cảm giác chị muốn có được từ video. Không phải những cô gái có được cuộc sống đầy đủ mà chị muốn nghe sự đấu tranh để vượt qua được những rào cản về định kiến và từ đó các bạn nắm được quyền kiểm soát cuộc sống của mình. Đó chính là 'Nữ quyền'” - Á hậu Thiên Lý chia sẻ.

Dương Trương Thiên Lý thật sự xúc động trước câu chuyện của người đẹp gốc Cameroon.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất