Giải Trí

Huỳnh Tâm Dĩnh chính thức lên tiếng sau scandal ngoại tình cùng Hứa Chí An: 'Xin lỗi Mã Quốc Minh'

Di Lâm
Chia sẻ

Sau khi bị phanh phui có mối quan hệ tình cảm cùng Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh đã có câu trả lời trước truyền thông,

Scandal ngoại tình chấn động của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh là một trong những tiêu điểm thu hút sự quan tâm của khán giả toàn châu Á thời điểm hiện tại. Khi ông xã Trịnh Tú Văn đã mở cuộc họp báo để công khai xin lỗi thì từ phía bạn gái Mã Quốc Minh vẫn “im hơi lặng tiếng” càng khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, Huỳnh Tâm Dĩnh đã chính thức gửi lời xin lỗi đến bạn trai đồng thời bày tỏ sự hối hận về những gì bản thân đã gây ra. Nữ diễn viên cho biết hiện tại cần khoảng thời gian yên tĩnh để bình tâm suy xét và xử lý những ồn ào. Bên cạnh đó, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng gửi lời xin lỗi đến bố mẹ, người thân, công ty cũng như người nhà của Mã Quốc Minh. Phần nam diễn viên Hồi đáo Tam Quốc vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp và cho biết vẫn sẽ theo lịch làm việc như bình thường.

Trước đó, đoạn video Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An sờ soạng ôm hôn nhau trong xe hơi sau đó cùng về chung cư Huỳnh Tâm Dĩnh bất ngờ bị “phát tán” khiến cả làng giải trí Hoa ngữ không khỏi xôn xao. Về phần Mã Quốc Minh, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối cho nam tài tử khi có thông tin anh bị bán gái “cắm sừng” tận 2 năm nhưng trước đó còn có ý định sẽ kết hôn trong năm nay.

Sau khi thông tin có quan hệ tình cảm cùng Hứa Chí An bị tung ra, Huỳnh Tâm Dĩnh không những phải gánh chịu sự chỉ trích nặng nề từ dư luận mà còn bị TVB đình chỉ mọi công việc. Bộ phim The Offliners do cô thủ diễn dù đã được lên lịch chiếu cũng chịu chung số phận đình chỉ.

Huỳnh tâm Dĩnh hiện đang phải hứng chịu sự phẫn nộ từ dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất